Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bạn đã biết sử dụng quần tất đúng cách?

Nếu như bạn là một bạn gái thường hay mặc chân váy thì những kiểu quần tất lúc nào cũng được xem là item cần thiết ở trong tủ quần áo. Nó khiến cho bạn có cảm giác tự tin cũng như là gợi cảm hơn nếu lộ ra cặp chân thon nhỏ của mình. Dù thế, đã có rất nhiều cô nàng gặp phải phiền phức bởi độ mỏng của các dạng quần tất, bọn nó có khả năng rách bất kì khi nào nếu "đụng chạm" mạnh.

Lựa chọn mức độ dày/mỏng



Độ dầy, mỏng của quần tất có thể tác động rất nhiều tới dáng vóc của mọi người, hãy xác định yêu cầu của chúng ta cần dùng với trang phục để phòng tránh việc mất hình tượng ở trong ánh mắt của người khác. Đối với áo form dài, hoặc váy tới đùi chúng ta hãy chọn lựa quần tất hơi dầy 1 chút để tạo ra nét đẹp lôi cuốn mà vẫn giữ được sự thanh nhã của bản thân mình.

quan tat
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quần tất - Xem ngay!

Chiếc váy chiều dài hơn 1 chút qua gối hoặc là 1 số set chân váy giành riêng cho giới văn phòng thì mọi người cần phải chọn kiểu mỏng manh để mang đến cảm giác dễ chịu, thông thoáng cho chân đồng thời để giúp cho đôi chân nhìn thuôn gọn và lung linh hơn.

Giảm thiểu ma sát



Tuy nói là quần tất sabrina dầy nhưng bọn chúng hoàn toàn không thể bảo đảm giống 1 đôi tất hoặc vải của một chiếc áo cả, nó cực kì mong manh chính vì vậy bạn phải tránh cọ xát với những thứ nhọn chung quanh mình. Hay là đối với những loại quần bịt chân song khu vực ngón chân dễ dàng cọ xát vào phía mũi giầy và dễ dàng bị rách, để giúp giảm thiểu tình trạng đấy chúng ta có thể sử dụng thêm vớ lót cho bàn chân.

Với quần tất giấy mọi người phải chú ý móng tay của mình những khi bận bọn nó lên trên người nghen, một chút vết xước do móng tay cũng đã đủ khiến cho chiếc quần yêu dấu của chị em bị đứt vải sợi nếu như chẳng cân nhắc đấy. Thậm chí trang sức đeo trên bàn tay của các bạn cũng có thể là lý do dẫn đến một số vụ rách đột ngột mà chị em chẳng hề biết.

quan tat
Bạn nên lựa chọn nhiều sản phẩm quần tất lưới và quần tất tại đây

Giặt đúng cách



Bởi quần tất có loại vải khá mỏng manh bởi thế các bạn đừng bao giờ để item này vô trong máy giặt để giặt giũ với các quần áo khác nhe. Mọi người cũng đừng nên sử dụng nhiều loại xà bông có hoạt chất tẩy rửa mạnh mà cần vò nhè nhẹ bằng dầu gội hoặc là sữa tắm rồi bóp nhè nhẹ là được. Để có thể ngăn chặn vấn đề quần tất bị giãn ra và xước bạn chớ xài kẹp để phơi đồ, không những thế, phải phơi quần tại những chỗ thông thoáng, tránh nắng trực tiếp, dưới ánh mặt trời có thể khiến cái quần của các bạn biến thành cứng ngắt ở trong lần mặc sau.

Có 1 mẹo nhỏ những lúc giặt để quần tất lâu bền hơn. Sau khi đã giặt tất, chị em bỏ một chút giấm ăn vào thau nước ấm kế đó ngâm cặp tất. Tầm 15 - 20 phút sau, các bạn hãy mang phơi khô. Đối với một số loại quần có độ dày hơn, chị em có thể giặt bằng máy giặt song tránh rách bằng việc vo tròn cặp tất lại & đưa vào túi giặt nhỏ giành riêng cho bikini. Hy vọng rằng cùng với những thông tin nhỏ bên trên chị em có thể bảo quản bộ tất của mình đúng đắn hơn, mặc dù nó có giá không đắt tuy nhiên mỗi một lần chọn mua lại cũng làm mọi người cảm thấy phiền toái đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét