Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Style áo tắm nào được ưa thích nhiều nhất năm 2016?

Bạn đang lên dự kiến cho 1 buổi đi chơi biển cùng bạn bè thân và còn đang rối rắm không biết chọn mặc kiểu áo tắm nào để cho ấn tượng nhất? Với các xu thế bikini đang được yêu chuộng nhiều nhất hè 2016 dưới đây sẽ là các gợi ý lí thú dành cho chị em mình.

Mix phối cùng với quần lưng cao



Trẻ trung, mới lạ song không thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm phối hợp cùng với kiểu quần lưng cao sẽ là chọn lựa cực chuẩn giành cho 1 số quý nàng theo đuổi gout ăn mặc kín cẩn mà vẫn pha chút sexy. Với một kiểu quần cạp cao chúng ta có khả năng mặc sức kết hợp chung với khá nhiều form áo khác nhau, cho ra những x-tyle cực kì modern. Cổ điển một chút bạn có thể lựa chọn cho chính mình sự thống nhất về mảng màu hay là chất vải giữa quần và áo, còn nếu thích sự cá tính hơn nữa mình có thể khai thác sự trái ngược của gam màu để tạo ra 1 x-tyle mới toanh.

bikini

Chi tiết bèo nữ phái



Quả là thiếu hụt nếu như mà lượt bỏ mẫu áo tắm cực xinh như này, hiện đại và có nét đẹp nữ tính các loại đồ tắm chi tiết bèo đang biến thành thiên hướng của mùa Hè 2016. Dù là không quá mới mẻ song áo tắm chi tiết bèo & xếp ly luôn chiếm được sự quan tâm của đông đảo bạn gái, vì bởi chi tiết này vừa trẻ trung vừa là điểm nhấn lạ mắt ở trên bộ quần áo tắm, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thích thú vì kiểu mẫu bikini mĩ miều này.

Kiểu tiết không cân đối



Một trong các x-tyle mới mẻ và táo bạo của thiên hướng áo tắm 2016, họa tiết bất cân đối đem đến vẻ ngoài cực kì "chất" khi mà tạo ra sự bất nhất quán giữa áo và quần, sự đối lập ở các tông màu. Công thức hòa hợp độc - đẹp này đã lôi cuốn được sự để mắt của rất nhiều cô nàng và đương nhiên có cả những cô nàng đang mê mẩn vì nó.

Thắt nút và dây buộc



Nữ tính và tươi trẻ các form áo tắm buộc dây đã tạo nên một chỗ đứng riêng ở trong lòng bạn gái. Các sợi dây thắt đem tới sự êm ắng bên trên dáng vóc khi chả có bất kể sự hạn chế gì & nơi thắt nút được đặt ở ngay bên trên ngực hoặc là phần hông tạo ra điểm nhấn nhá khéo léo, phần lớn những cô nàng trẻ trung thường ưa chuộng gout ăn mặc như này bởi chi tiết nút thắt làm tăng thêm vẻ đẹp thu hút.
Nữ tính cùng retro

Xtyle áo tắm cổ điển này đã khiến rất nhiều bạn gái cảm thấy thích thú với 1 số kiểu tiết ấn tượng như chấm bi, đường kẻ, trắng và đen,… Thiên hướng này trở thành phong trào được ưa thích khi áp dụng với những kiểu mẫu áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu cách 1 mảnh đặc sắc của các thời điểm trước đang được ưa chuộng khi mà ứng dụng cho phong cách swimsuit 1 mảnh. Bạn có thể đổi thay kiểu mốt mốt chút cùng vẻ ngoài cổ điển & kín kẽ từ các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét