Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Một số phương pháp kết hợp áo sơ mi nữ dành riêng cho bạn gái

Luôn luôn xuất hiện bên trong bất kì tủ áo của những bạn nữ thời trang, áo sơ mi nữ lúc nào cũng chiếm một vị trí khó lòng nào thiếu được. Nguyên nhân tại vì sao chúng lại luôn là một món đồ cơ bản cũng chẳng quá xa lạ, vì không phải loại thời trang nào cũng trendy, dễ mặc, cũng như phù hợp với nhiều phong cách, nhiều form người khác nhau như chúng. Hãy xem thử các phong cách phối quần áo bằng loại áo đang phổ biến dành cho mùa xuân hè năm nay.Áo sơ mi nữ luôn giữ 1 vị trí khó lòng nào thiếu đi được do nó nghiễm nhiên góp mặt trong bất cứ tủ quần áo của các bạn gái điệu đà.Nguyên nhân vì sao mà áo sơmi lại là 1 mẫu đồ cơ bản cũng không quá khó đoán, vì chẳng phải loại thời trang nào lại luôn hợp mốt, dễ diện, và hợp với nhiều đồ khác, nhiều vóc người khác biệt như sơmi. Cùng xem qua một số bí quyết kết hợp đồ dành cho kiểu sơ mi đang hot trong mùa xuân hè năm nay.

Một số cách kết hợp đồ với áo sơ mi nữ



Dường như mẫu áo sơ mi nữ quyến rũ trên dễ dàng kết hợp cùng với bất cứ kiểu trang phục nào đó trong tủ quần áo của bạn gái. Với khí hậu tràn đầy nắng hè mùa này, cùng một số trào lưu thịnh hành trên thị trường, thì bạn nữ hãy thử đổi mới cho bản thân với chiếc áo sơ mi nữ thông qua những cách mix & match vô cùng thu hút. Nếu muốn mình đặc biệt trong đám đông, thì bạn hãy lựa chọn 1 mẫu quần tây cạp cao để khiến cho người mặc quần đôn thêm chiều cao của mình một cách tuyệt đối. Áo sơ mi nữ mặc cùng với quần âu ống suông biểu trưng của thời trang lịch sử, đầy nữ tính mà đầy ma lực hấp dẫn.

ao nu dep

Việc mặc sơ mi với kiểu quần âu dáng suông không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, hơn thế nữa, giày slip-on - xu thế kiểu giày slip-on hiện nay đang nóng hừng hực - thay thế cho những kiểu giày cao gót dáng công sở thông thường cũng làm cho bộ đồ trở nên tươi trẻ hơn nhiều. Hiện tại, bận áo sơ mi nữ trắng với kiểu quần âu ống suông cũng đang là cách kết hợp đồ đang hot hiện nay. Thay cho diện áo sơ mi nữ tông trắng, các bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu đa dạng và loại cổ sơ mi tương ứng để thay phiên trong một tuần. Để tạo điểm nhấn cho chiếc sơmi, các nàng cũng hãy thử điểm xuyến với trang sức vòng đeo cổ, làm bộ đồ có vẻ nữ tính.

Một trang phục cũng đang “thống lĩnh” đối với thời trang xuân hè năm nay đó là mẫu quần culottes, khi diện 1 cái áo sơ mi nữ sáng màu đóng thùng cùng với mẫu quần này là các bạn đã có thể tự làm nên cho mình vẻ phong cách thu hút luôn rồi.

Sang trọng kết hợp áo sơ mi với chân váy



Nếu muốn mình trở nên tươi trẻ hơn, hãy thường xuyên phối áo sơ mi nữ cùng những kiểu váy quần chất liệu vải jean hoặc là denim, điển hình nhất, bạn nữ có thể tạo chú ý khi dạo phố mặc dù chỉ đang diện mẫu đồ giản dị với áo sơ mi nữ voan, 1 mẫu quần jeans cùng mẫu áo khoác mỏng cùng tông. Đồng thời để có thể thêm phần thu hút, các nàng hãy chọn lựa kiểu chân midi mang điểm nhấn những đường khóa bất đối xứng. Đối với những chiếc áo sơ mi nữ gam màu nhạt dịu dàng thì dù cho mặc áo sơmi ấy cùng chân váy midi lúc nào cũng đều mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người mặc chúng mà chẳng cần trào lưu thời trang hiện có sự thay đổi như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét