Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bí quyết giữ gìn áo thun raglan lúc nào cũng hệt như mới

Đàn ông vốn rất thích best t shirt làm thực sự từ cotton, còn phái đẹp lại yêu thích các loại vải có chất co giãn vì họ luôn muốn gia tăng sự mê hoặc. Đương nhiên, dạng áo thun raglan có thích hợp không vẫn phụ thuộc vào ở người mặc.

- Tuyệt đối không được giặt cùng với các áo có màu khác, đặc biệt là trong lần giặt thứ nhất, vì áo thun raglan rất thường hay ra nhiều màu, nếu các bạn giặt chung, thỉnh thoảng chính áo thun đó sẽ bị dính phải màu đồng thời gây dính màu đến cho nhiều trang phục đang nằm chung.

t shirt

- Tránh làm sạch áo ngay trong nước nóng quá 40 độ, làm như thế thực sự khiến vải áo thun rất giãn & làm hỏng áo

- Có thể hạn chế các loại xà bông có tính giặt tẩy quá mạnh, tuyệt đối đừng bao giờ sử dụng các loại thuốc tẩy, đặc biệt là ngay cho áo có màu nhé.

- Tránh xa các dạng nước xả mềm vải, nếu mà các bạn cần chiếc áo có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu mà các bạn dùng nước xả làm mềm vải, áo thun dần dần nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải cùng với việc phơi cùng móc treo quần áo cũng là 1 cách vô cùng tuyệt vời khi bạn thích “hủy diệt” chiếc áo thun yêu thích của chính mình. Không những thế các loại nước xả làm mềm vải thường thì làm hình in mềm ra đồng thời dễ dàng bong tróc.

- Cần nên giặt áo bằng tay, nếu giặt máy, các bạn cần phải lộn bề mặt trái của áo, ngăn chặn một chuyện mặt hình in cọ sát vào thùng máy làm bong tróc chi tiết trên áo.

- Tránh vắt kĩ áo sau giặt, mình hoàn toàn có thể làm các loại vải áo rất giãn và chẳng may làm hư luôn chiếc áo của các bạn đấy.

- Tránh đặt áo thun raglan vào khu vực ẩm thấp, nhờ tính chất hút mồ hôi, hút nước tốt, áo thường xuyên trở nên ẩm mốc, và đôi khi là có được những vết ố trên trang phục.

- Ngay sau khi diện áo thun raglan ra phố, vui chơi khá nhiều đổ nhiều mồ hôi, đúng cách đó là chúng ta rất cần giặt liền áo thun, nếu bạn để lâu thường có các mùi hôi và cực kì mốc. – Một Khi phơi áo, mình cần nên lộn áo trái ra để phơi chúng và phơi ở chỗ mát. Ánh nắng thường cũng là 1 nguyên nhân làm hình in nhanh chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan làm từ vải cao cấp luôn có sự chảy xệ khá ít, tuy vậy nhằm ngăn ngừa độ co giãn của áo thun, chúng ta cần phơi áo ngang ở trên dây. Một khi chúng mình phơi chúng với móc áo, theo thời gian khiến chiếc áo giãn ra hết sức rất xấu ấy.

- cool t-shirt được làm từ vải cotton hơi nhăn lúc mới giặt xong, khi đen là áo, các bạn tuyệt đối đừng bao giờ ủi bên trên mặt hình trên trang phục nhé, đơn giản là các bạn chỉ nên là với nhiệt độ thấp. Các bạn nên ủi mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh mất màu củ áo, & bong tróc ra một số hình ảnh, logo và khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét