Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chúng ta thực sự giữ cho áo thun raglan đúng phương pháp chưa?

Đàn ông chắc hẳn thích cool t-shirt chế tạo thực sự từ vải cotton, còn đối với phái đẹp thường hay thích thú với các chiếc áo phả có yếu tố co giãn để mà tăng vẻ thu hút. Đương nhiên, dạng áo thun raglan thời trang không lại dựa vào ở người mặc lên.

- Đừng nên giặt cùng nhiều áo có màu khác, đặc biệt là trong lần giặt lần đầu tiên, vì áo thun raglan khá có thể có màu, nếu mà các bạn giặt với nhau, nhiều lúc áo thun sẽ bị loang màu và đôi khi dính màu với nhiều áo quần đang nằm chung.

aothunraglan.com

- Không nên giặt áo trong nước quá 40 độ, như vậy có khi khiến vải áo chảy xệ đồng thời hư hỏng áo

- Nên tránh xa mấy loại xà bông giặt tẩy quá mạnh, hãy nhờ không bao giờ dùng thuốc tẩy, nhất là ngay trên áo có màu nha.

- Tránh 1 số loại nước xả mềm vải, khi chúng ta muốn vải áo thơm tho sau giặt. Nếu bạn dùng nước xả làm mềm vải, áo pull thường chảy xệ rất nhanh. Nước xả & phơi chúng với móc treo áo sẽ là một bộ đôi cực kì hiệu quả nếu như các bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo ưa thích của chính mình. Đồng thời nước xả mềm vải hay khiến họa tiết in trên áo bị mềm bên cạnh đó dễ bong tróc.

- Cần phải giặt tay, nếu mà dùng máy giặt, bạn phải lộn trái áo, đề phòng trường hợp các chi tiết trên áo dính vào các thùng giặt làm bong tróc chi tiết trên áo.

- Hạn chế vắt mạnh áo sau giặt, chúng mình nhiều khi có thể làm cho vải áo rất giãn và làm hư hại chiếc áo của bạn ấy.

- Tuyệt đối không được để áo thun raglan chỗ nơi đọng nước, so với đặc tính giữ khô thoáng, hút nước tốt, áo thường trở nên mốc, thậm chí có được nhiều vết ố ở trên trang phục.

- Sau khi diện áo thun raglan xuống phố, vui chơi khá nhiều tiết mồ hôi, tốt hơn cả là các bạn phải giặt ngay chiếc áo, trong trường hợp để quá lâu sẽ xuất hiện nhiều mùi hôi và cực kì mốc. – Khi Mà phơi phóng áo quần, mình rất cần lộn trái áo sau đó mới phơi phóng cũng như là phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh mặt trời là 01 lý do gây cho các hình thù trên áo mau mất màu đó nhé. Áo thun raglan được dệt khá tốt chắc hẳn có được sự chảy xệ ít hơn nhiều, thế nhưng để nhằm ngăn ngừa yếu tố co giãn của áo, chúng ta cần nên phơi áo trên dây. Khi bạn phơi phóng với những chiếc móc, thông thường sẽ làm áo pull giãn đi nhiều hoàn toàn mất thẩm mỹ ấy.

- aothunraglan làm từ chất liệu cotton hơi nhăn khi mới giặt xong, khi là áo, chúng ta nên nhớ không được ủi lên trên mặt hình ở trên quần áo nhé, tốt nhất chúng ta phải là áo với nhiệt độ trung bình. Mọi người có thể ủi mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh làm chết màu in củ áo, bên cạnh đó bong tróc ra một số hình thù, logo và khẩu hiệu có trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét