Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Thêm sành điệu những lúc ăn mặc áo khoác nữ chất vải da

Đối với bạn gái áo quần có nhẽ là thứ đồ phải luôn đổi thay không ngừng hàng ngày, đặc biệt là những khi các xu thế fashion mới lạ nổi cộm lên, nhưng chỉ có áo khoác ngoài là y phục chị em mình cứ mạnh dạn sử dụng nó lâu bền hơn cả. Áo khoác nữ luôn là trang phục thiết yếu đối với bạn nữ, dầu cho là trong tình huống thế nào: tới công sở, đến lớp hay là dạo phố nó cũng đều khiến bạn nhìn trông vô cùng duyên dáng, trẻ trung, lại có thể giữ nhiệt và bảo vệ làn da của chính mình.

Chẳng quá mới lạ tuy nhiên các kiểu áo khoác nữ vải da vẫn luôn khẳng định vị thế của nó ở trong lòng phái đẹp khi chúng không ngừng là sự chọn lựa ưu ái của những bạn nữ phong cách. Không chỉ vậy, mà chất liệu vải da luôn có sức hút lạ lùng với tất thảy bạn nữ, nhất là những bạn gái trang nhã muốn thay đổi x-tyle của mình. Áo khoác da nữ, đôi khi khiến bạn gái cảm thấy nặng nhọc và cứng nhắc, điều đó dẫn đến chuyện khó khăn mix phối cùng với những áo quần khác nữa và khiến chị em ngượng nghịu. Để cho chị em mình có một quan niệm khác nữa với mẫu áo khoác nữ như này, thì bài chia sẻ bên dưới đây sẽ chính là 1 số khám phá thú vị về kiểu dáng của nó.

ao khoac nu

Gam màu đen luôn được xem là tông toàn hảo và an tâm hơn cả của dòng áo khoác nữ này. Cơ mà, gam màu đen thường đi cùng các bạn gái mạnh mẽ, bụi bặm vì chúng có chất liệu dày & phom áo cứng cáp, chính vì thế, gamme màu nóng trầm sẽ làm cho mình nhìn trông nhã nhặn và thời thượng hơn hẵn. Cùng 03 gamme màu: đỏ, vàng đất, nâu đen sẽ là các chọn lựa hoàn mỹ dành cho bạn. Phối hợp với 01 kiểu mẫu váy/đầm ôm quyến rũ hoặc một kiểu váy xòe xinh xắn sẽ làm cho bạn trở thành thật là rạng rỡ giữa thời tiết khô lạnh.

Để mà xóa tan đi dáng vẻ khô cứng, ngán ngẩm ở áo khoác vải da, các nhà thời trang đã đưa vào đó các chi tiết tao nhã hay gắn lên trên áo những món đồ độc đáo. Cụ thể, để tôn thêm nét thời thượng cho dạng áo khoác nữ như này họ đã dùng những chất liệu rắn rỏi như là kim loại, đá hoặc nhựa. Với sắc màu trầm lắng như vậy, nếu như các phụ kiện bận cùng có chi tiết lạ mắt sẽ giúp cho áo khoác nữ bớt đi vẻ nặng nhọc, thô cứng.


Bên cạnh đó, để tôn lên nét cuốn hút & khác biệt, người ta còn đưa vào mẫu áo khoác nữ vải da một số bông hoa, động vật hình tiết phương tây hoặc là những họa tiết galaxy với 1 số hình ảnh chân dung vô cùng ấn tượng. Và nếu như chị em mình vẫn đang ngại ngùng vì sự cứng nhắc của chiếc áo khoác nữ thế này thì đã có 1 bí quyết đơn giản để cho các bạn làm “mềm” nó ra đó chính là hãy phối chúng cùng một kiểu dáng đầm váy xòe cổ điển hoặc các kiểu đầm maxi thanh nhã,…

ao khoac nu dep

Còn nếu chị em mình cũng yêu thích ngoại hình cá tính, táo bạo của áo khoác da thì hãy phối hợp chúng với các chất liệu vải jean, vải denim để toát lên nét đẹp táo bạo của các bạn. Và với một số góp ý độc đáo với dáng áo khoác nữ đặc sắc này hy vọng rằng chị em mình sẽ có thể thoải mái hơn mỗi lần ra phố.

Khách hàng nên mua các sản phẩm mẫu áo khoác mới nhất trên Sendo và áo khoác nữ trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét