Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Các cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tối ưu

Có bao giờ bạn mơ ước và vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, tốt nhất nên tham khảo các gói dịch vụ cưới của nhà hàng. Đương nhiên bạn đừng quên tạo dựng nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

dịch vụ chụp hình cưới

Hầu hết các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy nhiên, nếu không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Lưu ý chọn cổng hoa cùng tone màu với màu sắc trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn đón tiếp thường khá đơn giản. Đừng quá băn khoăn, vì bạn có thể tận dụng các đồ dùng sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc hẳn, khi ấy bạn sẽ có được một chiếc bàn nghinh tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi chọn lựa. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng bạn nên nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa thích hợp với tông màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa giản dị sẽ góp phần quan trọng tạo nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Đồng thời, chúng ta có thể khiến cho bàn tiệc sống động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Các nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở thành sinh động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Còn đối với cô dâu chú rể, sân khấu có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Kết quả là việc đầu tư cho sân khấu là vô cùng cần thiết. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Đồng thời, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sân khấu, cùng với sự lung linh, mờ mờ ảo ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm đặc sắc hơn.

Một đám cưới vừa nguyên vẹn lại không quá cầu kì, khoe mẽ, tốn quá nhiều chi phí là xu thế của các bạn trẻ thời nay. Để đạt đến điều đó, bạn cần cân nhắc, làm giảm những chi tiết không thiết yếu khi nhà hàng đưa ra dịch vụ nguyên gói. Do vậy, khi tổ chức đám cưới, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng tất cả các dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng.

Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng chụp hình cưới tp hcm - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét