Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Một số mẫu đầm bầu nổi bật cho các bà bầu

Khá nhiều các bà bầu hay sợ bị mất điểm do cơ thể quá khổ của bạn những lúc mang thai, chính điểm này khiến cho giảm đi vẻ tự tin rất rõ của 1 số bà bầu. Nhưng bất ngờ dành cho bà bầu đó là thật sự không quá khó để giúp bạn giấu đi được không ít khuyết điểm không mong muốn bằng cách chọn lựa 1 vài mẫu đầm bầu vừa vặn cho mỗi dáng người.

Tăng cân cả cơ thể

Các bà bầu lên cân đều toàn thân thích hợp nhất là mặc đầm bầu tối màu hoàn toàn từ đó giúp giấu đi được những phần mỡ trên thân thể. Màu sẫm màu chẳng hạn đen, xanh da trời hoàn toàn khiến cho phần thân và đôi chân của chị em có vẻ như dài hơn nhiều. Để tránh ảm đạm, mẹ bầu nên tạo ra cá tính cùng với các vật dụng, đồ bạc lấp lánh. Loại giày đế bệt không dùng quai ngang hoặc là loại giày có phần gót thấp khiến bạn “gia tăng” thêm chút chiều dài cơ thể.
dam bau

Bên cạnh việc chọn lựa đầm bầu màu trung tính, bà bầu hoàn toàn có thể kết hợp vài đầm bầu có lớp vải rủ dịu dàng, gam màu trầm. Các lớp vải có độ rủ này “lừa được” cảm giác của một người đứng gần, khiến họ nhìn vào vào chiều dài hơn là kích cỡ của body bạn. Tuy vậy, phải hạn chế những chiếc váy dài quá lê trên nền vừa vướng víu vừa đem lại vẻ ngoài nhếch nhác.

Bụng bầu thấp

Nếu như chửa thấp làm cho nàng có vẻ khệ nệ cũng như thấp hơn. Chính vì thế, các mẹ cần lựa chọn đầm bầu khiến giúp cân đối lại dáng vóc & mang sự chú ý của người đứng gần vào một điểm khác trên cơ thể. Để có thể tạo được hình ảnh của một đôi chân dài, các mẹ hãy diện 01 chiếc chân váy bút chì màu tối. Mặc cùng áo cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của một người đứng gần vào nơi ở trên cơ thể của bạn.

Chửa cao

Khi chửa cao, phần ngực đồng thời bụng của chị em dường như hòa vào làm 1. Phương pháp tốt nhất sẽ là các bạn nhớ là tạo sự nhấn nhá một chút vào phần chân & một số chỗ phân cách giữa phần ngực & bụng từ đó tránh được cái nhìn này. Giúp phân định rõ ranh giới giữa phần ngực cùng bụng, mẹ bầu hãy chọn lựa đầm bầu color block với 2 màu riêng biệt dành riêng cho phần trên & phần ở dưới.

Vài loại áo có phần dúm lại ở sát chân ngực cũng đem lại kết quả như vậy. Phối phần áo này cùng quần rộng rãi ngay bên dưới để hạn chế sự chênh vênh của đôi chân mảnh khảnh khi so với phần thân ở trên.

dam bau

Chửa nhỏ

Nếu mà các chị em bụng nhỏ, bạn chắc rằng đụng phải vấn đề lỡ cỡ & hơi khó tìm các kiểu áo thoải mái bởi trang phục cũ thường thì chật và đầm bầu lại có phần quá rộng. Lưu ý cho điều này đó là các bạn cần phải tìm đầm bầu tạo ra những đường nét hơn cho cơ thể. Có thể sử dụng 1 vài thiết kế đầm bầu có chút phụ kiện như là bèo, nơ, cắt cúp để làm cho cơ thể chúng ta sexy, điệu đà hơn. Mẹ bầu cũng có thể buộc 01 cái dây nịt nhỏ xinh nơi chân ngực để có thể làm nên “sự phân cách” tự tạo giữa ngực và bụng. Và bạn cũng luôn may mắn hơn không ít nàng khác khi có thể lựa chọn đầm bầu kẻ sọc cả khi có bầu, tạo thành 1 nét đẹp năng động mà luôn luôn thời thượng.

Xem thêm những mặt hàng về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét