Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Hãy cùng nhau điểm qua 1 vài tông màu độc đáo của áo khoác nam

Với tiết trời nóng nực giống như Việt Nam thì chả riêng phái đẹp mà phái mạnh cũng bắt buộc phải chọn lựa cho mình một chiếc áo khoác, để có thể che nắng & để tạo nên phong cách thời trang. Và đối với vô vàn thiên hướng màu sắc áo khoác nam năm nay sẽ đem tới cho cánh mày râu 1 xì tai nam tính & cá tính.

Trước khi đề cập đến phần gam màu, chúng ta cùng điểm qua những kiểu áo khoác nam năm nay đang là thiên hướng: Áo khoác da lộn, áo dạ dài, măng-tô… do ảnh hưởng bởi một phần phong cách ăn mặc Korea bởi thế những loại áo khoác ngoài đó hiện đang được khá nhiều chàng trai ham chuộng. Và chúng được xem là trang phục không thể thiếu được đối với các tín đồ thời trang. Với những người một bộ trang phục giản dị cộng thêm 1 kiểu áo khoác cá tính là đã nom thiệt là nam tính mỗi lần bước ra đường.

ao khoac nam

Chả giống như một vài năm trước, màu sắc áo khoác nam hiện nay chú tâm đến tính phá cách & mới mẻ. Mặc dù bình dị nhưng mà nó lúc nào cũng đem lại cho người mặc 1 xi-tai nổi bật, năng động, khiến phái mạnh mau chóng ghi điểm trước người khác. Hãy cùng nhau khám phá ba tông màu độc đáo này nha:

Rêu và nâu đất


Một vài kiểu áo khoác nam tông màu xanh rêu & nâu sở hữu vẻ bề ngoài đúng chất lính, đây là một mẫu áo khoác lí tưởng với 1 số anh chàng thích style phóng khoáng, mang một chút đường phố. Mặc dù đã từng ra mắt trước đây cơ mà cho tới bây giờ áo khoác ngoài phong cách bộ đội mới được các bạn trai để mắt tới & đang được coi là item cực kỳ được yêu thích với cả trai & gái.

Hình thức áo khoác ngoài 2015 này cũng chả có gì đặc sắc, hay chú trọng làm vực lên nét nam tính của người bận.

Sắc màu pastel


Đề cập đến tone màu này, chắc chắn có 1 số chàng trai phải ngại ngần vì vẻ bề ngoài tương đối nữ tính của nó. Đấng mày râu nên "lờ đi" suy nghĩ này đi nghen bởi nó đang là tone màu nổi bật của năm nay. Vì sao mà chúng hot ư? Bởi chúng cực kì dễ mix đồ chỉ cần 1 xíu khéo léo là nó sẽ biến thành điểm nổi bật ấn tượng cho style của các bạn. Một mẫu áo khoác nam phông màu pastel đảm bảo sẽ là 1 điều mới mẻ dành cho các bạn đó nhé.
ao khoac nam

Tông màu tối


Một vài kiểu áo khoác nam màu sắc tối chẳng hạn màu đen, xám & tím than được xem là những gam màu chẳng thể thiếu mặt ở trong tủ quần áo của các chàng trai. Không những vì nó giúp cho bề ngoài của các bạn thon thả hơn, còn bởi cảm giác nam tính & thanh lịch mà món đồ này đem lại.
.
Nếu năm 2015 thời trang phái nữ ham chuộng những hoa văn & gam màu sặc sỡ thì trang phục nam giới hướng về vẻ đơn giản & mạnh mẽ. Nếu như mọi người chưa có tự tin trải nghiệm mình cùng với những tông màu mới lạ ở trên thì cần phải bạo dạn lên & lựa mua cho bản thân 1 chiếc áo khoác nam với tông màu ở trên, có thể nó sẽ làm chúng ta phải bất ngờ!

Mua sắm các mặt hàng về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét