Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Các mẫu đầm bầu tuyệt đẹp cho các mẹ bầu

Rất nhiều các bà bầu đều sợ bị xấu đi bởi vì thân hình quá khổ của mình những khi mang bầu, chính điều này làm làm giảm vẻ tự tin không nhỏ của 1 số các chị em. Nhưng 1 tin vui hơn đối với các chị em là thực sự rất dễ để hỗ trợ che được một số khuyết điểm chưa đẹp bằng cách áp dụng một số loại đầm bầu thích hợp cho từng vóc dáng.

Lên cân cả cơ thể

Các bà bầu lên cân đều cả cơ thể cũng nên mặc đầm bầu sẫm màu toàn tập từ đó khéo léo giúp giấu đi phần mập lên trông thấy trên body. Tông màu trầm giống như màu đen, xanh biển cũng giúp phần thân cùng với chân của bạn có vẻ như dài hơn nhiều. Để không làm tăm tối, mẹ bầu hãy tạo ra hình ảnh nhờ 1 số vật dụng, đồ bạc có giá trị. Kiểu giày búp bê không sử dụng phần quai ngang hoặc giày có phần gót thấp giúp các mẹ “ăn gian” thêm 1 chút độ dài cơ thể.
dam bau
Ngoài chuyệnlựa chọn đầm bầumàu trung tính, các bà bầu nên chọn lựa những đầm bầu cùng lớp vải mềm rủ đáng yêu, tông màu nhã nhặn. 1 số chất liệu vải có độ rủ này “lừa được” cảm giác của một người đối diện, khiến họ nhìn vào vào chiều dài váy hơn là kích cỡ nơi thân thể các bạn. Mặc dù vậy, cần đề phòng những chân váy quá dài kéo lê trên đất vừa vướng víu vừa tạo nét nhếch nhác.

Chửa thấp

Nếu mà có chửa thấp có thể khiến nàng trông có vẻ khệ nệ & thấp người. Vì vậy, mẹ bầu cần phải mặc đầm bầu giúp cho cân bằng lại vóc dáng cũng như mang chú ý của một người chung quanh vào một điểm khác trên cơ thể. Để giúp đem lại hình ảnh cho một đôi chân thon dài, nàng cũng nên lựa chọn 01 chiếcváy bút chìmàu trung tính. Mix cùng áo cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc là đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của những người xung quanh vào vị trí ở trên cơ thể bạn.

Bụng bầu cao

Nếu chửa cao, phần ngực cùng phần bụng của nàng có vẻ hòa vào làm 1. Cách thức hợp lý là bạn có thể tạo sự thu hút một chút vào chân cũng như các chỗ phân cách giữa phần ngực và bụng để mà giảm được cái nhìn này. Để chia rõ ranh giới giữa ngực cũng như phần bụng, các mẹ có thể diện đầm bầu rực rỡ cùng hai màu riêng cho phần ở trên & dưới.

Vài kiểu áo có những đoạn dúm lại ở ngay chân ngực cũng mang lại kết quả giống như vậy. Kết hợp áo này cùng với quần ống rộng ngay bên dưới để tránh được dáng vẻ chênh vênh của phần chân mảnh khảnh khi so với phần thân ở trên.
dam bau

Bụng nhỏ

Nếu mà các bạn có bụng bầu nhỏ, chúng ta thường gặp phải vấn đề có phần lỡ cỡ cũng như hơi khó khăn khi tìm các kiểu áo hợp chính vì quần áo cũ thì chật chội và đầm bầu lại có phần to quá. Lời khuyên ở đây chính là bạn tốt nhất nên tìm đầm bầu tạo được vẻ đẹp hơn cho cơ thể. Chúng ta hãy sử dụng vài dạng đầm bầu có điểm họa tiết như là bèo, nơ, cắt cúp để làm cho cơ thể bạn gợi cảm, xinh đẹp hơn. Các mẹ cũng hãy thử buộc 1 cái thắt lưng mỏng chỗ dưới ngực để làm “sự phân cách” tự nhiên giữa phần ngực và phần bụng. Và bạn cũng có may mắn hơn các cô nàng khác bởi vì dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ ngay cả lúc có bầu, tạo thành một vẻ đẹp xinh xắn mà vẫn nữ tính.

Người dùng nên sắm những sản phẩm bầu đẹp và đầm bầu tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét