Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tôn được lợi thế cơ thể bằng giày cao gót

Luôn luôn giúp cho phái đẹp rạng ngời ở những sự kiện cần thiết đó là các đôi giày cao gót, niềm khát khao được có của chị em trên toàn thế giới. Dù cho body của các bạn không quá gợi cảm tuy vậy nếu biết chọn phù hợp loại giày cao gót dành riêng cho riêng mình, sự thu hút sẽ luôn đi với bạn. Thông tin chia sẻ sau đây là những tips nhanh chóng để chị em dùng giày cao gót cho thu hút nhất.

Một đôi chân nhỏ nhắn rất đáng gợi cảm


Nếu mà sự tự hào của bạn đặt ở cặp chân rất thon và suôn thẳng của riêng mình thì chẳng có vấn đề gì mà lại chắn nó lại cùng 1 cái quần jeans đơn giản cả. Cho nên, váy xòe sẽ là gợi ý rất phù hợp cho các bạn vào tình huống này. Những mẫu váy xòe ngọt ngào, nhẹ nhàng, giúp cho khoe đôi chân "đáng mơ ước" của các bạn, và giày cao gót lại khiến cho cao hơn và mang lại hình ảnh miên man dựa vào đôi chân thẳng tắp. 01 sự pha trộn vô cùng đáng yêu đối với một số bạn gái dù là không cao cho lắm, nhưng lại may mắn có được phần chân thon gọn "chuẩn".

giay cao got

1 đôi chân độ dài bất tận



Thon thả và suôn chưa đủ, đôi chân của các bạn còn dài nữa. Như thế thì nguyên do gì bạn lại để mất cơ hội đó khoác lên người 1 vài dạng váy bút chì nhỉ. Bản thân các loại váy bút chì là 1 đồ dùng điển hình, nhưng nó hay khiến đôi chân của đa số bạn gái có vẻ ngắn hơn một khi ôm sát lấy chiếc đùi một cách cứng nhắc, rất dễ lộ ra bắp chân lớn. Và các bạn, nhờ lợi thế tuyệt vời là đôi chân dài miên man của bạn, nếu phối chân váy bút chì mặc cùng với giày cao gót giúp tôn lên cảm giác thon thả, nhẹ nhàng và thanh thoát riêng cho đôi chân.

Nỗi muộn phiền của những cô gái đùi khá to đó là đôi chân họ luôn luôn trông không mấy cao, dù cho đôi chân của họ có dài miên man đi chăng nữa. Đồng thời đấy luôn là lý do các bạn áp dụng giày cao gót trong dịp này. Vừa giúp cho bạn khoác lên người chân váy midi quyến rũ, dịu dàng nếu giấu được phần đùi tròn trịa, vừa cộng thêm cho phái đẹp cả 10 cm độ dài chân. 1 chọn lựa đúng đắn và khá hợp trào lưu năm nay đấy chứ.

Vòng 3 đầy đặn


Các chị em luôn tự tin được vòng 3 đầy đặn, tuy nhiên các chị em nhanh chóng chán ngán 1 vài dạng váy bó hở quá nhiều, vướng víu rồi? Nếu vậy đây là phương pháp cho bạn. Áo thun với những chiếc quần jeans ôm sát cùng với 01 đôi giày cao gót - Công thức dễ mặc tới bất chợt này luôn cho thấy vòng 3 đáng để ước mơ của các bạn gái, nhưng vẫn đem tới cảm nhận cực kỳ phong cách cũng như thanh lịch khi được lựa chọn toàn những trang phục không hề hở hang, thông thường.

giay cao got

Chiếc eo lý tưởng


Không có item nào hợp để mà tôn lên vòng 2 con kiến, say đắm của các bạn gái ngoài vài chiếc quần, váy cạp cao nhờ thiết kế suông thẳng và xòe uyển chuyển. Thế nhưng, sẽ trở thành "công cốc" nếu như bạn chọn chúng cùng với 1 đôi giày bệt, chúng luôn làm sụt hoàn toàn một nửa hình ảnh sexy. Lúc nào cũng là 1 đôi giày cao gót, đừng quên như thế. Chúng khiến bạn những bước chân nữ tính, đẹp cũng như lôi kéo hàng loạt ánh nhìn thật sự ao ước nhờ vòng eo trong mơ.

Mua bán nhiều sản phẩm về giày cao gót: http://seotopvn.edu.vn/threads/giay-cao-got-item-tuyet-voi-cho-phai-dep.36103/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét