Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tươi trẻ, năng động cùng với các mẫu áo raglan

Xu thế thời trang luôn biến đổi liên tiếp hằng ngày, điều đấy khiến cho guu ăn vận của giới trẻ cũng đổi theo. Và mùa lạnh cuối năm vẫn vậy, sự hiện diện của áo raglan đã đem tới một cái nhìn thật thú vị dành cho những người mê thời trang. Giản đơn song lại mới mẻ & trẻ trung, raglan đang tạo nên cơn sốt vào mùa đông này.

Áo raglan có vẻ ngoài bình dị, lúc lần đầu thấy hẳn là các bạn sẽ tưởng chúng chẳng khác gì nhiều kiểu t-shirts trơn, song với thiết kế phần tay áo có tone màu chẳng giống với thân áo đã làm nên điểm nhấn cho loại áo đó. Tuy là giản dị tuy nhiên bởi do có rất nhiều sắc màu năng động mà nếu phối mix nó luôn luôn mang đến sự trẻ trung & mới mẻ giành cho người diện.

ao raglan

Bạn có thể vô tư mix quần áo cùng với áo raglan bởi item này có khả năng hòa quyện với tất cả mẫu quần của bạn nữ, kể cả những kiểu váy đầm cũng có thể sử dụng cùng áo raglan. Tùy theo sở thích mà các bạn sử dụng kiểu áo tay dài hoặc ngắn tay để tạo xtyle cho bản thân.

1 vài dạng áo raglan thông dùng thường thường có thân áo tông màu trắng mix phối với các gamme màu tươi trẻ khác ở tay áo. Tuy vậy nếu bạn muốn thu hút hơn thì mọi người lựa chọn cho mình một thiết kế áo có hai sắc màu tương phản chẳng hạn: xanh dương – cam, trắng - đen, vàng - tím,… Những màu sắc nóng như đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem tới cho người bận vẻ mạnh mẽ, năng động. Còn tone màu lạnh ví dụ như xanh dương, xanh lá mạ, tím,… tạo sự mát mẻ, dễ thương. Đối với thời tiết buốt giá như lúc này thì 1 chiếc áo raglan gam màu nóng sẽ giúp không khí quanh các bạn cảm thấy ấm hơn.

ao raglan
Chọn lựa bộ sưu tập mặt hàng về áo raglan: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=289377

Mùa đông đã đến, chính vì vậy các chiếc áo raglan dài tay được yêu chuộng hơn hẳn. Do làm bằng chất liệu thun dày dạn với tay áo dài thế nên bọn chúng có thể giữ nhiệt cũng rất được những lúc tiết trời lành lạnh, bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng diện nó để đi dưới nắng mà không phải sử dụng đến chiếc áo khoác ngoài.

Với 1 kiểu áo raglan tuyệt vời như thế, mọi người có thể sử dụng chúng để ra phố, du lịch hay là đi tới 1 số địa điểm trang nghiêm chẳng hạn công sở và buổi họp. Tuy vậy, bạn cũng cần phối nó sao cho thích hợp với các địa điểm mà các bạn muốn tới. Thí dụ: để kết hợp quần áo đi tới văn phòng thì một chiếc raglan dài tay cùng quần kaki, thêm vào một đôi giày sandals hay là một kiểu giày búp bê là các bạn đã có một bộ quần áo thanh lịch và trẻ trung. Còn trong khi đi đi chơi hãy mix áo raglan cùng quần jeans rách hoặc quần short để làm nên 1 phong cách hồn nhiên và bụi bặm. Trong trường hợp bách phố thì các bạn có thể thử mix đồ cùng với 1 vài kiểu quần ngắn tươi trẻ. Nhưng bạn cũng cần phải cẩn thận ở bước lựa chọn sắc màu sao cho phù hợp. Đừng nên khiến mình thành “bà bảy màu” nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét