Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Tips chọn giày cao gót nên lưu ý

Không phải người nào đều sở hữu 01 đôi chân thon dài hoàn hảo, do đó giày cao gót có mặt giúp cho chị em tìm thấy cho riêng mình yếu tố đẳng cấp. Tuy thế để mà tìm được 01 dạng giày cao gót hoàn hảo là vấn đề không khi nào dễ dàng, nếu như chọn không đúng số đo và thiết kế sẽ luôn làm cho bạn phơi ra nhiều khuyết điểm hơn. Bài viết ngay bên dưới sẽ là một số phương pháp đơn giản trợ giúp bạn cách chọn lựa giày cao gót phù hợp đối với những phọt người.

Bàn chân khẳng khiu


Tuy bạn gái có thể sẽ thấy vui ở chiều dài của chúng tuy nhiên cách thức lựa chọn những kiểu giày cao gót nữ phải vô cùng để ý. Nếu không, chính nhiều kiểu giày có vẻ được yêu chuộng ấy thường hay ‘chống lại bạn’ khiến cho đôi chân của bạn càng có cảm giác cò hương không hề thu hút. Để mà khắc phục khuyết điểm như đã nói, bạn có thể chọn các kiểu giày dạng giày boots hoặc có phần quai. Với một điểm nhấn lạ mắt là chiếc quai tại phần cổ chân cũng như hết bàn chân, người mà xung quanh cũng có cảm nhận đôi chân của chúng ta vừa vặn hơn nhiều.

giay cao got

Chân bạn vòng kiềng


Các chị em thường hay thấy không tự tin một khi sở hữu chân vòng kiềng & vẫn thường phải lăn tăn ở việc chọn mua những đôi giày kể cả khoác lên mình những thiết kế váy ngắn. Chớ âu lo quá mức vì các bạn nữ sẽ dễ dàng lấy lại hình ảnh cuốn hút khi bạn biết chọn được 1 vài dạng giày cao gót che đi tất cả khuyết điểm cho đôi chân của bạn. Các bạn hạn chế sử dụng những đôi giày cao gót quá cao là vì chúng luôn khiến phần chân luôn có cảm giác ‘thô kệch’. Thay vào đó, hãy lựa chọn được các đôi giày mà phần gót đế vuông độ cao chỉ tầm 3 tới năm cm. Đấy chắc hẳn một ưu tiên vừa vặn che khuất rất rõ khuyết điểm chân cong.

Chân khá ngắn


Đương nhiên những cô nàng nấm lùn thường hay sử dụng giày cao gót như 1 vật dụng tuyệt vời để đẹp hơn & làm tăng chiều cao. Những kiểu giày mũi nhọn kèm với gót giày khá cao thường là 1 ưu tiên phù hợp làm cho các nàng ‘ăn gian’ chiều cao rất rõ đấy. Dù vậy, cũng cần lưu ý là một số dạng giày cao gót với quai xung quanh phần cổ chân hẳn lấy đi phần nào chiều dài đôi chân của phái đẹp.

giay cao got
Người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm Giày đế xuồng và giày cao gót trên đây

Đôi chân không được thon gọn


Size chân thường là 1 trong những nguyên nhân làm bạn chẳng yêu chuộng mẫu giày cao gót. Do độ thanh mảnh ở gót giày hoàn toàn khiến cho chúng có vẻ rất mất hợp mắt cho vóc dáng các bạn. Song chúng ta thoải mái chọn cho bản thân một số kiểu giày có đế rất dày hay đế xuồng không dùng dạng họa tiết cầu kì quá. Item này luôn luôn làm cho chân của các bạn thêm phần chắc chắn cũng như thích hợp hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét