Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Phong cách thời trang sành điệu nhờ áo sơ mi nữ

Nói về sơ mi thật ra rất nhiều người bình thường thì suy nghĩ thật nhanh đến item thường gặp với riêng cánh đàn ông, tuy vậy phái yếu lại hay yêu thích item này không kém. Có thể thấy rõ là phong cách thời trang của hàng loạt sao đình đám thế giới thu hút bởi mẫu mã áo sơ mi đáng yêu. Với một sự phổ biến chóng mặt, áo sơ mi nữ ngày càng được đổi mới & "cách mạng" về kiểu dáng cùng khuynh hướng cá tính và vô cùng lôi cuốn. Mùa hè 2015 được xem như thời điểm áo sơ mi nữ thịnh hành với xu hướng thời trang street style, hình ảnh phóng khoáng của chúng đã khiến biết bao người yêu thời trang đam mê đồng thời phối hợp được với vô số item nữa. Tham khảo một số gợi ý tiếp theo để có thể tìm cho bạn các dạng áo sơ mi phù hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Không ít nữ nghệ sỹ xứ hàn đã bộc lộ tình cảm cực kì lớn dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần hoa hòe & quá rối mắt, rất nhiều chiếc áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được xem là "chìa khóa" khiến những ngôi sao vươn tới cái đẹp thanh tân, thời trang. Nhiều mẫu áo sơ mi nữ dành riêng cho những ngày hè đầy nắng được những ngôi sao sử dụng khá khôn khéo, đáng yêu và sáng tạo. Họ phối hợp sơ mi đáng yêu cùng với rất nhiều dạng mốt & xu hướng ấn tượng: có thể mặc cùng quần jeans, quần âu ống thụng và cả chiếc quần ống suông, áo sơ mi đều thể hiện nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Không những say sưa với một số cái áo có form thường gặp, phong cách trước nay mà không ít người còn mạnh dạn để thử qua một vài mẫu mã vô cùng sáng tạo, ngay cả nổi loạn.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, dạng họa tiết cũng như dạng chữ cũng chính là 1 item chẳng thể thiếu vắng trong tủ áo quần của riêng phái đẹp, đẹp, dễ chịu, đáng yêu đồng thời cực kỳ thoải mái mà nhiều loại áo sơ mi nữ này mang lại. Hàng loạt sao quốc tế khắp nơi trên thế giới cũng đã bộc lộ kiểu cách thời trang của chính họ từ việc phối đồ cùng rất nhiều thiết kế áo sơ mi nữ chứa đầy sắc màu đồng thời thực sự cá tính này: từ nổi bật tươi trẻ những khi phối sơ mi cùng với short hay quần jeans màu sáng và cả một số kiểu dáng điệu đà hơn khi mix đồ cùng với 1 item chân váy xòe và cá tính nếu biến tấu 1 vài chiếc áo sơ mi để trở thành 01 dạng áo khoác đa năng.

Sơmi dáng dài


Dạng áo sơ mi nữ dáng dài bùng nổ từ tầm đầu năm 2015 & cũng được rất nhiều ngôi sao yêu chuộng, một số kiểu dáng sơmi dài đem tới vẻ phóng khoáng & thu hút với 1 vài tông màu đơn sắc nhẹ nhàng, hình dáng cổ điển đơn giản cũng như tính đa dạng khi dễ dàng mix với bất cứ loại quần áo nào.

ao so mi nu

Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web bán hàng áo sơ mi nữ - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét