Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Gợi ý bạn gái bí quyết chăm sóc tóc cùng với dầu dừa

1 mái đầu bị tổn hại hay bị khô rối, đứt gãy đã để lại không ít rắc rối với phái đẹp, chẳng ai lại hy vọng mái đầu xinh đẹp mình bị tổn hại cả, tuy thế do 1 số tác nhân xấu hằng ngày đã khiến đầu tóc trở nên mất sự xanh mượt. Trong bài viết ngày hôm nay, chị em mình sẽ tìm kiếm được phương án chăm sóc tóc đúng ý với bản thân mình cùng tinh chất dầu dừa.

Đây còn là cách chăm sóc tóc giản dị hơn cả, ít tốn kém và tác dụng mang đến thì không hề kém cạnh những beauty salon danh tiếng.

Chả những có thể nuôi dưỡng cho da đầu để mà khiến sợi tóc mọc nhanh & dài hơn, tinh chất dầu dừa còn có khả năng giảm sự oxy hóa giúp cho tóc của bạn lúc nào cũng mượt mà, dày dạn hơn & giảm tốc hiện trạng rụng tóc trong một khoảng thời gian ngắn hạn với việc chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có tác dụng thấm vào tóc nhanh và ngăn chặn sự giảm sút những phân tử proteins – 1 trong số những nguyên nhân hàng đầu khiến cho sợi tóc rụng & chẻ ngọn. Ủ tóc với tinh chất dầu dừa là 1 trong những cách thức để giúp chăm sóc tóc hư tổn cũng như là mang tới một mái đầu mượt mà công dụng nhất.

cham soc toc

Phương pháp chăm sóc tóc bằng dầu dừa công hiệu


Đầu tiên: Bạn rót 1 lượng dầu dừa vừa đủ ra 1 chiếc cốc, thường là 3 - 4 thìa cà phê, tùy vào độ dài ngắn, dày hay là thưa của tóc mà chúng ta dùng dầu dừa chăm sóc tóc để cho vừa phải. Hâm nóng dầu dừa trong vòng nửa tiếng để cho dầu dừa có thể thấm đều vào trong sợi tóc nhanh hơn.

Kế tiếp: Trước khi ủ tóc các bạn cần phải gội tóc thật là sạch, để khô tóc thế nhưng đừng quá khô một chút để mọi dưỡng chất có thể ăn sâu hơn vào chân tóc.

Thứ 3: Bôi đều dầu dừa lên khắp đầu tóc & xoa bóp nhẹ tay lện tóc, chân tóc hay là sứt dưỡng chất dầu dừa lên lược, quét cho dầu dừa thấm vào trong chân tóc & vùng da đầu. Sau đấy dùng chụp tóc ủ tóc kín kĩ ở trong khoảng 1h kế tiếp gội rửa kĩ với dầu gội bình thường.

1 vài kinh nghiệm khi dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa


Tinh chất dầu dừa thực sự phù hợp đối với chăm sóc đầu tóc khô rối & xơ xác. Ở tóc dầu, các bạn phải gội tóc cẩn thận hơn hay pha loãng với nước cốt chanh và dầu dừa theo định lượng 1:2.

Khi mà gội phải xoa bóp kĩ lưỡng chân tóc để mà sạch dầu dừa, giúp cho chân tóc không bị bít lại, rít tóc và càng nhanh rụng hơn.

dau dua cham soc toc
Bạn nên tham khảo các sản phẩm gel dưỡng tóc và chăm sóc tóc trên đây

Trước khi muốn dùng dầu dừa để chăm sóc tóc, chị em tránh xài dầu xả tóc bởi nó có thể cản ngăn sự hấp thu tinh dầu vào sợi tóc. Không nên xài tinh chất dầu dừa để chăm sóc tóc hơn 1 lần 1 tuần bởi vì dưỡng chất trong dầu dừa có thể làm đầu tóc của bạn bị bết gàu và dầu.

Để có thể chăm sóc tóc tốt hơn, khi mà gội đầu xong tránh chà vò liên tục hoặc dùng máy sấy tóc để tránh trường hợp sợi tóc bị khô và đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét