Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

1 vài lưu ý cần thiết khi xài quạt sưởi

Xoay quanh vấn đề về ngày lạnh, khi rất nhiều gia đình vẫn đắn đo tìm biện pháp làm ấm cho cả nhà, một bộ máy điều hòa hẳn tốn quá nhiều kinh phí làm cho nhiều người cảm thấy lưỡng lự khi sắm sửa. Thế nên các sản phẩm có mức giá hợp lý như một chiếc quạt sưởi hiện được mọi người quan tâm trong giai đoạn hiện thời.

Xem thật kĩ chỉ dẫn xài máy được ghi trên sản phẩm



Sẽ chẳng hề mất nhiều quá thời gian của bạn đâu, chỉ khoảng vài phút xem qua là bạn đã biết sử dụng một cách êm ái và tùy chỉnh theo ý thích của chính mình. Mỗi khi vận hành bất kì loại máy mới gì không riêng gì dòng quạt sưởi, để có thể sử dụng 1 cách hữu hiệu mình cần phải xem qua quy cách dùng được ghi trên sản phẩm. Hơn thế nữa, còn có thể biết được chế độ phát nhiệt như nào là thích hợp đối với không gian căn nhà.

quat suoi
Chọn mua nhiều sản phẩm về quạt sưởi đang khuyến mãi

Đặt để máy ở những chỗ thích hợp



Những khu vực lí tưởng để mà đặt quạt đó là góc nhà, khí ấm sẽ được trải đều trong phòng, nên nhớ các bạn đừng bao giờ nằm ngồi quá gần quạt sưởi nova ngắn nhất là 1,5 mét, để mà không xảy ra tình huống độ nóng khiến tác hại đến sức khỏe, thậm chí là gây phỏng nước da của chúng ta… Quạt sưởi làm ấm không khí xung quanh bằng việc tạo nên 01 mức nhiệt vừa đủ theo mức bạn chỉnh, vì thế sẽ cực kỳ nguy hại nếu bạn đặt để sát thân thể. Bên cạnh đấy cần phải để quạt nơi có bề diện phẳng và chắc chắn để quạt không thể bị đỗ ngã.

Không đóng kín hết cửa phòng



Không khí nóng của quạt tạo nên sẽ khiến cho không khí ở bên trong căn phòng khô nóng, giảm hàm lượng oxi và các bạn sẽ là người hít thở làn khí ấy dẫn đến việc các bạn cảm thấy ngột ngạt, khó thở.Không như máy lạnh, 1 chiếc quạt sưởi sẽ nhanh chóng khiến toàn bộ căn phòng nhà mình thành ra oi nóng nếu đóng toàn bộ cửa. Chính vì vậy, những khi sử dụng quạt sưởi chúng ta hãy nên để hở cửa 1 chút để giúp không khí bên trong được chuyển đổi với phía ngoài.

Tạo hơi ẩm cho căn phòng



Đông về khí trời lạnh thế nhưng không khí thì lại rất khô hanh chính vì thế khi xài quạt sưởi liên tục bên trong căn phòng sẽ rất là dễ khiến cho cơ thể mình bị bốc hơi, nước da khô ráp, 1 chậu nước đặt bên trong gian phòng sẽ có thể giúp các bạn xử lí được vấn đề thế này.

quat suoi
Bạn nên chọn mua nhiều sản phẩm quạt sưởi ấm và quạt sưởi trên đây

Hay là mình có thể tìm mua 01 bộ máy phun nước nho nhỏ, mức giá tiền cũng chẵng quá mắc để sử dụng ở trong phòng. Nó khá tiện ích nhưng mà mình cần phải vệ sinh hàng ngày bởi một khi máy kết bụi nó sẽ đưa bụi dơ hòa cùng hơi sương thả vào không khí, làm không gian càng ô nhiễm thêm, dễ gây hại đến hệ thống hô hấp nhất là ở người cao tuổi & các bé.

Tránh chọn nhiệt độ quá đỗi cao



Vào khoảng thời điểm rét đậm, các bạn không nên cho mức nhiệt quạt sưởi quá đỗi nóng, cao thấp quá khác cùng với lượng nhiệt bên ngoài quá nhiều để giảm tải tình trạng bị lạnh bất thình lình khi đi ra khỏi căn phòng. Đối với khí hậu nước mình chỉ cần để từ 22 đến 25 độ là được. Vì không khí bên trong khô nóng quá dễ tác động tới hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét