Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Sử dụng đồng hồ G Shock cho chúng ta càng thêm ấn tượng

G-Shock 1 loại đồng hồ khỏe khoắn của công ty Casio Nhật Bản, bởi sở hữu vẻ ngoài năng động và cá tính mà nó đang rất được các bạn trẻ VN yêu chuộng, không chỉ vậy đồng hồ g shock còn sở hữu rất là nhiều mẫu mã cuốn hút lí tưởng cho khá nhiều xtyle khác nhau. Nếu các bạn đang dự tính chọn mua một đồng hồ G Shock thì những điểm cộng của chúng sau đây sẽ làm các bạn mê tít.

Nói tới thương hiệu Casio thì hẳn là ai cũng biết nhưng mà còn đồng hồ G Shock thì chúng có lẽ khá mới mẻ. G Shock cũng chỉ là 1 kiểu mẫu của thương hiệu Casio nhưng đã được nâng cấp cùng với các tính năng mới lạ tương thích cùng thị hiếu sử dụng của chúng ta nhiều hơn.

Khi sử dụng đồng hồ hầu hết mình đều rất sợ xuất hiện 1 số chuyện như là nứt mặt kính, trầy mẻ hay là đính nước,… Chính vì vậy, đồng hồ G Shock ra đời để có thể xử lý tất cả các vấn đề phiền hà trên. Ra đời cách đây khá lâu từ 1980s các chiếc đồng hồ G Shock trước tiên đã thể hiện sự vượt trội của nó với độ chắc chắn và bền lâu dù cho bị va chạm mạnh, chà sát, thậm chí cho vào trong nước nó vẫn còn vận hành một cách mượt mà. Và cho tới nay, G-Shock đã được điều chỉnh khá nhiều về hình dáng cũng như chất liệu giúp cho chúng trở nên hoàn hảo hơn.

do ng ho g shock
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ g shock - Xem ngay!

Một trong số những chức năng ấn tượng của đồng hồ g shock nữ đó chính là có thể tự động cân bằng thời gian, bảo đảm thời gian chính xác cho người sử dụng. Hiện nay, đặc tính chống nước ở G-Shock đã tới mức 200m 1 con số hết sức ngạc nhiên, điều này giúp chúng ta có thể thoải mái đi bơi mà không cần lo sợ nước vào sẽ khiến hư hệ thống ở trong.

Chưa ngừng lại ở đó đồng hồ G Shock vẫn còn dùng dạng pin khá là khác lạ & an toàn với môi trường bên ngoài, đây là kiểu pin hóa học làm từ những chất thải độc hại môi trường. Kỹ thuật này làm cục pin ở những dòng đồng hồ có khả năng hiệu lực lên tới hơn 20 năm mà chẳng cần thay pin. Nhờ việc sử dụng lượng năng lượng mặt trời sẵn có chả những làm tăng cường tuổi thọ & sự thuận tiện cho chiếc đồng hồ mà chúng còn giảm bớt ngân quỹ mỗi lúc thay pin.

Ngoài công năng xem giờ, mỗi một kiểu mẫu đồng hồ G Shock còn được bổ sung chế độ xem lịch âm, lịch thuỷ triều cho một số người chuộng môn lướt sóng hay đo đạt chu vi cho các người đi lặn… Và cũng còn khá nhiều công dụng khác, thương hiệu Casio đã biến mẫu đồng hồ này trở thành vật dụng hữu ích của người sử dụng.

do ng ho g shock
Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng đồng hồ g shock - Xem thêm

Mỗi một kiểu đồng hồ G Shock đều mang một nét đẹp khác biệt, ngoài trừ điểm chung đó là rắn chắc và bền đẹp. Chúng khác biệt về dây đeo: cao su, dây đeo inox hay hợp kim… Chúng khác biệt về gam màu trắng, đỏ, xanh, đen… Nó khác biệt về đèn nền, về đường kính hoặc là kiểu mẫu bên ngoài. Bất luận phong cách trang phục nào G Shock luôn có 1 kiểu đồng hồ lí tưởng với chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét