Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mẹo nhỏ cho 1 số bạn dùng quạt sưởi

Mua sắm một chiếc quạt sưởi sẽ chẳng hao phí như 01 bộ máy lạnh tuy nhiên nó lại có tác dụng ủ ấm vô cùng hữu hiệu ở trong thời điểm thời tiết se lạnh hiện nay. Tuy nhiên nếu dùng chẳng được hợp lí chúng sẽ có thể gây nên một số bất tiện tác hại tới cơ thể của chúng ta. Dưới đây là 1 số lời khuyên khi sử dụng chiếc quạt này dành cho chúng ta.

Đọc thật kĩ chỉ dẫn dùng máy được ghi bên trên sản phẩm



Đảm bảo chả hề lỡ nhiều thời giờ của chúng ta đâu, chỉ khoảng 1 vài phút ngẫm nghĩ là các bạn đã biết dùng 1 cách dễ dàng và điều chỉnh đúng theo nhu cầu của mình. Khi vận hành bất kể loại máy lạ nào không riêng biệt gì dòng quạt sưởi, để hoạt động một cách chuẩn xác chúng ta cần phải hiểu rõ cách xài có ghi trên sản phẩm. Hơn thế nữa, còn có thể biết rõ mức độ nhiệt độ nào là hợp lý cùng diện tích phòng.

quat suoi
Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Để máy ở nơi thích hợp



Các khu vực lý tưởng để mà đặt máy đó là góc nhà, khí ấm sẽ được trải đều trong phòng, nên nhớ mình đừng bao giờ ngồi quá gần quạt sưởi ấm tối thiểu là 1,5 mét, để mà phòng tránh tình huống nhiệt lượng cao gây gây hại đến cơ thể, thậm chí là làm phỏng da của các bạn… Quạt sưởi tăng nhiệt độ không khí chung quanh bằng việc thổi ra 01 lượng nhiệt độ vừa phải tùy vào mức độ chỉnh, do thế sẽ rất nguy hiểm nếu mình đặt để gần với cơ thể. Ngoài ra cần phải đặt để quạt chỗ có địa hình phẳng và đảm bảo để máy chẳng thể bị đỗ ngã.

Hạn chế đóng kín tất cả cửa phòng



Khác với máy điều hòa, một chiếc quạt sưởi sẽ có thể làm cho ngay cả căn phòng của các bạn thành ra oi bức nếu mà đóng kín toàn bộ cửa. Nhiệt độ từ quạt tạo nên sẽ làm không gian bên trong căn phòng bốc nhiệt, giảm thiểu mức oxy & mình sẽ là người hít làn khí đấy dẫn tới chuyện các bạn có cảm giác ngột ngạt, mệt mỏi. Chính vì vậy, những khi xài quạt sưởi mình hãy mở nhẹ cửa 1 chút để giúp không khí ở bên trong được chuyển đổi cùng với bên ngoài.

Tạo độ ẩm trong căn phòng



Mùa đông khí hậu se lạnh cơ mà không khí lại vô cùng khô khan do thế những khi xài quạt sưởi liên tục trong phòng sẽ rất là dễ làm cho người chúng ta bị bốc hơi, nước da khô hóc, 1 thau nước để bên trong gian phòng sẽ giúp cho bạn xử lý được tình trạng như này.

Hoặc là các bạn còn có thể sử dụng một mẫu máy phun sương nho nhỏ, giá thành cũng chẵng quá đỗi cao để để ở trong căn phòng. Chúng vô cùng thông dụng nhưng bạn nên vệ sinh hàng ngày do khi mà máy đóng bụi chúng sẽ dẫn bụi bẩn hòa cùng hơi nước phun vào không gian, làm không gian càng nhiễm bẩn thêm, dễ ảnh hưởng tới hệ hô hấp nhất là ở người già & bé con.

quat suoi
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng quạt sưởi - Xem thêm

Tránh đặt lượng nhiệt quá đỗi cao



Vào khoảng thời gian rét đậm, chúng ta chớ nên bật lượng nhiệt quạt sưởi quá cao, chênh lệch so với lượng nhiệt bên ngoài nhiều để mà tránh trường hợp gặp lạnh đột xuất khi mà bước ra khỏi căn phòng. Đối với thời tiết nước ta chỉ cần để từ 22 - 25 độ là đủ. Vì không khí bên trong quá nóng khá dễ ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét