Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Bí quyết dùng & giữ gìn giày Vans bền đẹp

http://az-reviews.net/ - Một kiểu giày có thể dễ dàng ảnh hưởng rất nhiều tới diện mạo của bạn mỗi lúc xuống phố. Do đó việc tìm chọn giày đối với phái mạnh mình rất rất hệ trọng, nếu như các bạn chẳng quá chuyên nghiệp ở chuyện mix phối quần áo thì những mẫu giày dễ ăn mặc giống như giày vans sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn, cho dù bạn mặc bộ đồ có đẹp đến đâu song 01 đôi giầy chẳng mấy hợp lí cũng khiến cho các bạn bị ăn điểm trừ trong con mắt mọi người.

Nhưng 01 mẫu giày Vans có mức giá thành không mấy rẻ do thế ngoài chuyện sử dụng mình cần biết cất giữ để giúp nó được bền bỉ. Một số chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về đôi giày của chính mình.

1 số quan điểm sai nhầm



Phái nam mình thường xuyên chú ý đến vẻ nam tính và lịch lãm mỗi lúc ra phố cho nên rất nhiều bạn nam đã biến chính mình nhìn trông vô cùng “đơn điệu” trong các đôi giầy Âu hoặc là giày da & 1 kiểu giày năng động giống như giày vans nam thì nhiều lúc bị cho rằng không mấy hợp lý. Nhiều anh chàng vẫn còn cho rằng dây lưng và đôi giày cũng cần cùng sắc màu với nhau. Điều đó chả mấy sai nhưng mà liệu nó có phù hợp cùng với mức tuổi vẫn còn trẻ trung của mình? Hãy đổi chỗ nó bằng một mẫu giày Vans để giúp các bạn trông cá tính hơn.

giay vans
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Thay đổi để bạn trông mới lạ


Không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải mang những mẫu giày Âu đến chỗ làm, và cũng không ai bắt bạn phải đi giày da khi mà tới gặp ai đó cả. Nếu như chuyện cần làm yêu cầu chúng ta phải vận động liên tục thì một mẫu giày Vans đế cao su sẽ có thể giúp hai chân của bạn luôn thấy êm ái hoặc là một số mẫu giày Vans slip-on giúp cho đôi chân mình giải phóng khỏi dây thắt. Hãy dành riêng các đôi giầy Tây cho một số ngày trọng đại mày râu mình nhé.

Cùng với 01 đôi giày Vans mày râu mình sẽ có thể mặc sức ăn diện cùng với nhiều áo quần riêng biệt. Vans được mệnh danh là 01 trong những item hot hơn hết của giới trẻ. Hãy tìm chọn mẫu quần hay là kiểu áo mà các bạn thích việc còn lại hãy để cho giày Vans tự xử.

Thường xuyên vệ sinh



Hãy làm sạch thường xuyên cho đôi giày của mình, những mẫu giày nhiều bụi bẩn hay là bóc mùi sẽ phá vỡ phong cách của các bạn cũng như cho thấy được bạn là 1 chàng trai bê bối. Với chủng loại giày Vans khi mà vệ sinh bạn tuyệt đối không nên mang phơi nó dưới nắng quá là gắt, điều ấy dễ làm mẫu giày bị thô ráp, có cảm giác bức rức khi mà mang vào bàn chân.

giay vans
Bạn có thể chọn mua các sản phẩm giày lười vans và giày vans trên website này

Không nên để hàng giờ trong nước giặt



Giày ướt là chuyện rất hay bắt gặp đối với tiết trời mây mưa đột ngột ở nước ta. Khi không may bị ướt nhẹp các bạn chớ có bỏ mặc chúng cho tới sáng nhé, hãy vệ sinh lại với nước sạch kế đó đem phơi chúng lên. Đối với giày Vans chúng ta tránh ngâm chúng lâu quá bên trong xà bông nhé. Có thể đặt đôi giày phía trước gió quạt, nhưng mà tuyệt đối tránh hong giày hoặc đem phơi khô dưới nắng gắt bởi vì chất liệu vải sẽ dễ cứng ngắt, bề diện vải bị tổn hại nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét