Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Ra phố năng động với mốt giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Chọn lựa 01 mẫu giày phù hợp cùng set áo quần mỗi lúc ra ngoài phố nhiều lúc khiến mình suy ngẫm rất lâu đứng trước gương, điều ấy sẽ chẳng còn nữa với kiểu giày slip on đa năng và sành điệu. Với chúng bchúng ta ăn vận thứ gì hoặc thậm chí lấy đại 01 set đồ thì giày slip on cũng luôn thực hiện êm xuôi nhiệm vụ của chính mình. Hãy cùng điểm qua những điều tuyệt vời mà dòng giày slip on mang đến nhé.

Mặc dù có khả năng phối hợp cùng khá nhiều kiểu quần khác biệt ấy vậy mà vẻ đẹp của nó chỉ thật sự được phô diễn khi mix phối chung với những dáng quần trên mắc cá bàn chân.

Short pants cạp lưng cao


Short cạp lưng cao là giải pháp hiệu quả dành cho những bạn nữ dáng thấp mang giày slip on, vì yếu điểm là đế bệt nên slip on khó lòng giúp chị em mình ăn gian độ cao được. Kiểu quần thế này sẽ có thể giúp bạn khoe lên vòng eo thon gọn của chính mình và tạo nên cảm giác làm cho đôi chân dài hơn, vừa tự nhiên vừa rất táo bạo. Một set quần áo như thế này sẽ khá là hợp lí để mình xuống phố hay là đi gặp những người bạn. Nếu muốn phá cách chút nữa bạn hãy thử cùng các mẫu áo crop top hoặc áo giấu quần chúng sẽ có thể giúp tăng lên nét cuốn hút của bạn.

giay slip on
Đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày slip on - Xem ngay!

Dạng quần ống lửng


Được coi là 1 người bạn rất đỗi trẻ trung của short tuy nhiên ở dạng quần lửng lại mang một chút gì đấy vintage làm các bạn trông trang nhã và lịch sự hơn. Vài ba năm quay lại đây, quần lửng khá là được ưa thích vì bởi diện rất là hợp thời tiết, giúp cho các cô gái luôn thấy thoáng mát đứng giữa thời tiết nóng bức của nước ta. Kiểu quần này thông thường chiều dài trên phần mắt cá, chiều dài tối ưu nhất với dáng vóc của chúng ta đó là cỡ 3 phần 4 chiều dài đôi chân. Dù có vẻ hơi hướng cổ điển cơ mà nó vẫn nhìn trông cực kì cá tính & thời thượng & một khi phối hợp cùng với giày slip on vans chúng sẽ trở nên thành cặp đôi vô cùng tuyệt vời.

Một set quần áo như thế này sẽ khá là lý tưởng cho thời điểm cuối tuần của chúng ta, lúc tan ca mình cũng có thể bận chúng để mà đi ăn uống hoặc dạo phố cùng với bạn bè thân. Chỉ một chút đổi khác style cùng giày slip on cũng đã đủ để làm một ngày của bạn được sôi động hơn.

giay slip on
Xem thêm nhiều sản phẩm về giày slip on: https://www.sendo.vn/giay-slip-n.htm

Quần skinny


1 phong cách quá đỗi phổ biến nhưng không hẳn vì thế mà chúng thành ra đơn điệu. Skinny hầu hết được yêu chuộng khi mà phối cùng những kiểu giày vải, chính lúc này 1 xíu đổi khác cùng với giày slip on sẽ có thể giúp các bạn thấy hết sức mới mẻ. Với điểm nổi bật là ôm bó, skinny pants cho phép khoe đôi chân thon thả, mang đến cảm giác đôi chân dài hơn.

Bộ đôi quần skinny và giày slip on sẽ thực sự ấn tượng nếu như các bạn tạo được sự đối lập về mảng màu giữa cả hai, mà cụ thể nhất chính là cách phối đen trắng. Ngoài ra, các form quần skinny jean rất thích hợp để ăn diện cùng slip on tone màu nổi trội và skinny pants trắng lại là chọn lựa hoàn hảo nếu như bạn thích dạo bước trên đôi slip on kiểu tiết đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét