Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Những ưu điểm đặc biệt của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Từ trước đến giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã cực kì danh tiếng trong việc dẫn đầu kỹ thuật cùng với sự đổi thay đáng ngạc nhiên về hình thức & công năng. Được mọi người nói đến đấy là dòng đồng hồ đeo tay có tên Eco-Drive, được công bố từ 1966, món đồ này thật sự đã tạo nên huyền thoại của loại đồng hồ không xài pin cùng với khẩu hiệu “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Ngày nay, chiếc đồng hồ ấy mỗi lúc 1 được thay đổi nhiều hơn với những công nghệ tiên tiến hơn thỏa mãn những đòi hỏi nghiêm khắc từ khách hàng.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành bằng năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ mặt trời đến ánh sáng từ loại đèn bình thường vì chúng có thể hấp thu tia sáng cực nhạy. 1 khi đã đầy pin thì bạn có thể sử dụng được cỡ 7 tháng tới 5 năm trong các điều kiện hoạt động không ánh sáng. Nó được đánh giá là một điểm mạnh ấn tượng tại vì sẽ chẳng phải lo chuyện cạn pin, chẳng phải lo việc đổi pin phức tạp giống những loại đồng hồ đeo tay thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Không những thế, mẫu đồng hồ Citizen đấy cũng có những chức năng tiên tiến khác nhau tùy mỗi phiên bản chẳng hạn như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra đời với tính năng đồng bộ GPS nhiều chức năng cho phép hiển thị thì gian thật là chuẩn qua kết nối cùng với vệ tinh. Dù là mọi người có tới đâu thì nó cũng cho một kết quả thật là chuẩn xác với chỗ mà chúng ta đang sống. Bên cạnh đó, Citizen cũng thực hiện nhiều đổi thay về kiểu mẫu để đẳng cấp hơn, mô đen hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm vừa tiện dụng lại vừa phong cách. Nhãn hiệu Citizen cũng vận dụng những thay đổi mới về nguyên liệu như chọn thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của mẫu đồng hồ Eco-Drive trải qua 1 thời gian dài hoạt động. Lớp mặt kính của những đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ loại kính sapphira tránh trầy cực bảo đảm, chẳng may các bạn có lỡ làm trầy xước thì cũng dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại sự tinh tế của một cái đồng hồ đeo tay cao cấp. Cho nên, chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

Một số điều mà mọi người thường đối mặt trong lúc dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi khi các bạn sẽ thấy kim giây chuyển động mau và rồi lại chẳng có gì vì vào những điều kiện thiếu ánh sáng để tiết giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chầm chậm, lúc để trong tối 1 khoảng thời gian dài kim giây sẽ dừng quay với mục đích tiết giảm năm lượng. Nếu như bạn mang đồng hồ citizen nữ ra tia sáng thì kim sẽ chuyển động mau chóng đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem thêm

Cây kim giây vận động ngắt quãng, đấy chính là tín hiệu báo pin sắp hết và phải được nạp năng lượng.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (hết pin) các bạn chỉ việc đặt ở dưới tia nắng mặt trời 1 lúc là nó sẽ chạy bình thường trở lại. Khoảng thời gian nạp điện đầy tầm tám tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét