Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Các loại hoa tươi ta nên dành tặng ấy vào ngày 14/2

Song song một số đồ hàng quà tặng đã và đang ngày 1 sôi động, hoa tươi vẫn là 1 quá tặng lí tưởng hơn hết trong đêm lễ 14.02. Dễ hiểu vì bởi chúng không khó tặng, dễ chọn lựa & đặc biệt ẩn sâu mỗi cành hoa luôn luôn mang 1 chân tình nhiều ý nghĩa.
Cơ mà, như là đã được nhắc bên trên, trao tặng chủng loại hoa tươi nào, tổng số bao nhiêu đều chứa một ý nghĩa riêng biệt nhất định mà nếu vị chủ nhân của chúng biết nhận xét nhạy bén thì bó hoa sẽ ngập tràn giá tị. 1 bó hoa xinh đẹp và chứa nhắn nhủ ngọt lịm thì bao giờ cũng hiệu quả hơn là 01 bó hoa tươi đắt tiền, song vị chủ của nó thì lại khó biết ý nghĩa thực sự. Sau đây là một vài loại hoa có thể dễ dàng mua & các thông điệp của nó:
Hoa hồng: Cứ mỗi sắc màu bông hồng lại bộc lộ các âm điệu kì diệu của tình cảm đôi lứa như: Hoa hồng sắc đỏ cho thấy 1 t.Y táo bạo & đậm đà; hoa hồng bạch ngụ ý sự thơ ngây, nhẹ nhàng và trong sáng; hoa hồng cam thể hiện tình yêu hòa với sự hờn ghen; hồng phấn thể hiện yêu thương tha thiết v.V.V.

Hoa hồng

Hoa hồng đẹp

Hướng Dương: bởi chúng luôn luôn quay về phía ánh dương bởi thế thường là tưởng trưng của lòng gắn bó, thủy chung son sắc & một tình yêu trường tồn – mãi sáng lóa như thái dương. Hướng dương còn bộc lộ niềm tin & chờ mong trong tình cảm.
Lay-ơn: Loại hoa tươi này còn 01 tên gọi khác nghe vô cùng trang nhã đó là “hoa kiếm lan”. Lay-ơn gọi là kiếm lan bởi lá của nó thon dài trông như lưỡi kiếm. Lay-ơn thường hay được tặng cho ai đó mà mình yêu thầm với hàm ý rằng là mình đang mong được gặp mặt nửa kia.
Tường vi: Hoa tươi tường vi cũng tuyệt đẹp như là tên của chúng. Nét dịu dàng, dịu lắng và sâu sắc. Tường vi sở hữu rất nhiều màu sắc ấn tượng. Màu đỏ biểu thị tấm lòng khao khát được thương yêu, màu trắng biệu hiện 1 tấm lòng sáng trong, thủy chung trong tình cảm, yêu là hiến dâng mọi thứ không gì hối tiếc. Màu hồng như là 01 lời nói ước hẹn các bạn sẽ luôn kề bên nửa kia dầu cho có chuyện gì xảy ra đi nữa.
Đinh hương: Thể hiện sự tin tưởng & con tim sắt son mà bạn dành cho người ta, 1 sự khởi đầu mới mẻ ở trong TY.
Cúc: Giả sử chọn một giỏ hoa tươi là hoa cúc thì thông điệp bạn muốn bộc bạch tới ấy là sự sắt son, chân thành và vĩnh hằng ở trong tình yêu như là những người quân tử thương yêu các mỹ nữ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét