Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Cùng lướt qua một số gợi ý về quà Valentine dành cho các chàng nghen!

Mọi người đương phân vân chả biết sẽ biểu hiện tình cảm của bản thân mình vs các chàng thế nào? Làm thế nào để lựa chọn được kiểu quà Valentine vừa có giá trị thực tế lại vừa ý nghĩa? Các bạn cần phải tham khảo list lời khuyên ở dưới:
Buổi tiệc rượu nho nhỏ
Giả dụ người yêu của các bạn chính là mẫu người lãng mạn thì kiểu quà làm cho ”nửa kia” ”rung động” đấy chính là nếu được cùng với người yêu thổ lộ tình cảm trong ánh sáng lung linh của ngọn nến. Ý tưởng đấy khá “cổ điển” dầu thế chúng luôn mang đến xúc cảm mới hoàn toàn. Valentine năm 2014 trùng ngay thời gian ngày Tết về, nên mọi người cần phải gắng làm sao để ngồi cùng vs bạn trai thưởng thức 1 tí men nồng và cùng vs nhau lên nhiều hoạch định ở trong năm mới. Chớ quá cầu kỳ vs các món ăn tại buổi party, chỉ có đèn sáp và chai rượu thì giây phút Va-len-tin đã trở thành tuyệt vời. Các bạn có thể tặng kèm thêm một bộ ly pha lê tinh tế, chắc rằng chàng ta sẽ vô cùng bất ngờ.
Đồ thiết bị KTS
Quà Valentine có thể là máy chụp ảnh sành điệu hay 1 chiếc ĐT xinh xắn. Đàn ông đều luôn có niềm đam mê với những thiết bị điện tử và cậu ta sẽ mau chóng đón tiếp thêm 1 “món đồ” mới. Và để tạo nên ấn tượng, chúng ta có thể bí mật thu âm sẵn ở trong chiếc máy 01 đoạn thơ tình yêu, hoặc là đơn giản là chúng ta ca 01 ca khúc mà 2 người ưa thích.
Trang sức dành riêng phái mạnh
Chúng có thể là nhẫn đeo, hay vòng đeo tay, hoặc là đơn giản là 1 kiểu kẹp caravat trông thật lịch lãm. Các món đồ xinh xinh thế này sẽ luôn ở gần chàng, nhắc anh chàng về các bạn cũng như mọi săn sóc của chúng ta.
Túi đeo
Giả sử anh chàng là một người hay đi chơi xa, quà Valentine là một dạng túi đeo đấy sẽ là 1 gợi ý hay. Nếu không thích, các bạn cũng có thể đổi qua lựa chọn tặng cho chàng ví, hoặc là ba lô. Những vật dụng như này hiện giờ cũng có vô số thiết kế hết sức đẹp & thời thượng thời trang.

túi đeo

Túi đeo nữ đẹp

Sôcola
Giả dụ các bạn và ”nửa kia” mới yêu nhau, bây giờ nên tưởng tượng đến loại quà Valentine cổ điển này. Chúng vẫn biểu thị tình cảm, cơ mà cũng sẽ biểu thị sự tự tin của bạn nữa đó.
Đôi giày
Cần phải biết rõ ”nửa kia”, nắm được đặc điểm & cỡ giày của ”nửa kia”, các chị em lựa tặng ”nửa kia” loại quà Valentine này chắc chắn rằng chàng sẽ rất là vui vẻ lúc đón nhận, bởi anh ta biết, các bạn đã phải tốn nhiều thời gian mới chọn được món quà đúng như ý muốn.
Đồng hồ
Chẳng những là một tặng phẩm coi xem thời gian, đồng hồ còn là vật dụng trang sức tinh tế và nó còn là tượng trưng cho tình cảm bền vững dài lâu. Hãy thổ lộ rằng là mình sẽ yêu nửa kia suốt kiếp bằng món quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét