Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Mẹo chọn lựa hoa cưới dành cho ngày cưới

Một bó hoa cưới phụ kiện của nàng dâu là 1 trong số vật cần phải nhớ đến mỗi khi chuẩn bị cho lễ cưới khiến hoa cưới cần phù hợp cùng với bộ váy cưới, nhất là thể hiện cá tính ở từ nàng dâu.
Mùa cưới năm nay hoa cưới dáng dài đi cùng với nhiều chủng loại hoa đồng loại nhỏ, lá gắn thêm các phụ kiện lại đang được tìm kiếm nhiều khác hẳn một vài đợt cưới trước, nhiều cô dâu yêu thích kiểu hoa vuông tròn, bao gồm cúc, hồng, lan…với vô số màu sắc sặc sỡ. Thêm vào đó hoa độ nhất vô nhị đều sẽ phù hợp cho phần lớn dáng vóc phái yếu và giúp tăng thêm sự xinh đẹp của áo cưới, đồng thời do chúng không theo quy tắc nào sẽ mang đến vẻ đẹp trong sáng, dễ thương tới cho các cô dâu.

Hoa cưới

Hoa cưới ngày cưới

Sắc màu hoa cưới phải hài hòa, chú ý với những cô dâu khi chụp ảnh hoặc là có lễ cưới trong tiết xuân, loại hoa cưới tone màu sặc sỡ sẽ là lựa chọn tuyệt vời; nếu muốn những loại hoa cưới thế này, nàng dâu khéo tay nên thử tự kết hoa cho mình trong ngày quan trọng, các chị em hãy chọn lựa thật nhiều loại hoa dáng nhỏ, lá xanh, cùng với các nhánh khô xinh tươi để kết nên kiểu hoa mình muốn. Mẫu đơn với hai tông màu chính là hồng phớt cùng với màu trắng tinh khôi được khá nhiều cặp uyên ương chọn lựa dành cho ngày cưới do nó luôn được xem như kiểu hoa ý nghĩa thể hiện cho đời sống hạnh phúc, hôn nhân vững bền, mãi mãi; tại nước ta, cô dâu sắp cưới thích mẫu đơn sẽ dễ dàng đặt mua trong cửa hàng chuyên nhập khẩu hoa.

Hoa cưới

Hoa cưới ngày cưới

Để giúp tiệc cưới càng thêm lý tưởng, cô dâu nên cầm 1 bó hoa cầm tay có tông màu hồng đồng bộ nhằm tô điểm vào lễ cưới bởi vì màu hồng là 1 trong các sắc màu phổ biến, thịnh hành dành cho ngày cưới, đặc biệt ở nước ta, những các cô dâu chuộng đám cưới có tông màu hồng vì nó mang đến sự tươi trẻ, nhẹ nhàng và hợp với rất nhiều cô dâu. Ở Việt Nam, đang có nhiều loại hoa với tông hồng, phổ biến như lan, hoa cẩm chướng, đồng tiền, lay ơn… trong vài trở lại, nàng dâu Việt lại yêu thích loại hoa Mẫu đơn hàng nhập mang độ hồng rực rỡ từ sẫm cho tới màu nhạt, cô dâu có thể lựa chọn loài hoa với thật nhiều tông màu thay đổi hay là chỉ dùng 1 tông màu hồng độc đáo để tạo ra 1 bó hoa thật đẹp.
Đa số các cô dâu chọn áo cưới tông trắng cho hôn lễ vì vậy nếu có bó hoa rực rỡ, cô dâu sẽ có thể tạo được sự nhấn phong cách và tôn nét đẹpcủa mình, hiện có nhiều xu thế lựa chọn hoa cưới ví dụ như thể hiện tính cách cô dâu, dựa theo thời gian hay theo phong cách của đám cưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét