Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Các xu hướng hoa cưới thịnh hành

Hiện có nhiều phong cách chọn lựa hoa cưới chẳng hạn như thể hiện tính cách cô dâu, tùy mùa cưới hoặc theo chủ đề của buổi lễ, hầu hết các cô dâu chọn đồ cưới tông trắng trong tiệc cưới nên nếu như có hoa rực rỡ, tân nương sẽ dễ gợi được nét nhấn nổi trội và lại tôn vẻ đẹpcủa chính mình. Loại bó hoa màu sắc dịu dàng sẽ là chọn lựa hợp với ngày cưới mùa lạnh dịp cuối thu hay mùa đông và cô dâu truyền thống thì sẽ thích những loại hoa cưới tone nhạt, gói ren, kết ruy băng rũ mềm, thuần khiết khi kết hợp cùng với áo cưới lộng lẫy. Loại hoa màu dịu thường sẽ nghiêng về sắc trắng, có thêm một chút tông tím nhạt hay là hồng phớt để mang đến điểm ấn tượng, khi muốn phong cách trẻ trung hơn hẳn, các nàng cũng có thể gắn thêm những kiểu hoa cam, hồng sen để đi cùng tông trắng tinh khôi.
Xu hướng retro hiện áp dụng 1 vài phụ kiện có phong cách cũ kĩ, xưa cổ, mang đến 1 đám cưới mang đậm các điểm nhấn sang trọng, với hoa cưới, khuynh hướng vintage biểu hiện ở trong thiết kế chùm hoa, chẳng hạn như đóa hoa dáng dài là nổi bật nhất cho xu hướng retro.
Để làm dịu khí hậu nóng nực, khá nhiều cô dâu trẻ yêu thích loài hoa màu xanh ví dụ như tú cầu, hoa đá, hoa cúc… dành cho đóa hoa cô dâu tiệc cưới bởi vì màu sắc đang được săn lùng nhiều nhất vào mùa nóng – tone màu xanh mát đều được nhiều nàng dâu yêu thích, ngoài ra hoa cưới cũng sẽ được bó nhằm tương xướng nhất đối với khí hậu nóng nực ngày nóng; cùng với bông hoa, các bạn đừng quên đính thêm những loại cành lá để hoa cưới tự nhiên thêm nữa.
Thường thì chọn các mẫu hoa mang màu sắc tương tự, với cùng tông màu, các bạn nên chọn loại hoa sở hữu sắc màu nổi bật, có thể đối nghịch nhau để cho lúc cầm cùng áo cưới trắng sẽ mang đến nét đẹp khó quên; trong vài thời gian gần đây, phong cách hoa cưới đồng nội đang được khá nhiều cô dâu chọn lựa; kiểu hoa ngày cưới không cần phải cầu kỳ, nguyên tắc vì vậy cô dâu cũng có thể tự mình gắn hoa dành cho lễ cưới của mình.
Nàng dâu mang dáng người nhỏ bé hãy lựa chọn kiểu hoa sắc màu sáng sủa, đừng nên chọn hoa sẫm màu hay phụ kiện rối ren bởi vì nó thường chỉ khiến các nàng bị khuất đồng thời trông nhỏ hơn rất nhiều, nàng dâu hiện đại cũng nên cân nhắc đến việc lựa chọn bó hoa cỡ nhỏ bởi vì nếu sở hữu dáng mảnh mai thường thấy, các bạn hãy cầm bó hoa phù hợp, tương xứng với cơ thể.
Để cho tiệc cưới tăng phần hoàn hảo, các tân nương hãy cầm một loại hoa cầm trên tay có sắc hồng đồng bộ để trang trí vào lễ cưới bởi vì tông hồng chính là một trong các tone màu quen thuộc, phải-có cho tiệc cưới, rõ ràng ở Việt Nam, các các tân nương chuộng lễ cưới với màu hồng bởi chúng đem lại nét tươi trẻ, tinh khôi và lại hợp cho khá nhiều cô dâu. Tại nước ta, đều có nhiều loài hoa mang sắc hồng, phong phú ví dụ như hoa lan, hoa cẩm chướng, đồng tiền, lily… trong vài trở lại đây, các cô dâu nước ta đang săn lùng kiểu hoa mẫu đơn nhập khẩu mang màu sắc hồng thắm phong phú từ đậm tới màu nhạt, nàng dâu hãy thử phối hợp loại hoa với thật nhiều cấp độ màu thay đổi hoặc chỉ dùng 1 tông màu hồng độc đáo để kết thành một bó hoa đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét