Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Gợi ý về các kiểu quà Valentine độc đáo

1.Hoa hồng ”không bao giờ chết”
Được tuyển từ những loại hoa hồng đẹp tuyệt & hoàn hảo số một của Nhật Bản. Đó chính là bông hồng thật một trăm phần trăm, mẫu quà Valentine đó có thể là 1 món quà thú vị để các bạn bộc bạch sự yêu mếm với người mình quí mến vào ngày Tình Nhân.
Áp dụng công nghệ thay đổi chất ẩm ở trong cánh hoa, Hoa hồng ”chẳng bao giờ tàn” luôn tươi rói nhưng vẫn giữ vẹn toàn màu sắc ban sơ cùng vs nét đẹp tinh tế vốn có ở hoa hồng.
2. Gối nằm trái tim
Những ai đang hi vọng nhân dịp lễ Tình Nhân sắp tới nhằm mục đích tỏ tình thổ lộ lời yêu đối vs người mình thầm thương trộm nhớ thì loại quà Valentine độc lạ & đáng yêu này đây bảo đảm sẽ làm tan chảy bất kì con tim nào đó. 1 mẫu gối ôm hình trái tim có thể thay thế cho hết những gì người tặng muốn gửi gắm.
Với loại quà Valentine nho nhỏ đấy, bạn có thể mang theo cái gối tới công ty đặng có thể tựa lưng khi làm việc uể oải, có cảm giác giống y như người đấy luôn ở kế bên, việc sẽ rất nhẹ và đơn giản hơn nhiều đó.

quà tặng

3. Chảo rán tình yêu
Loại sản phẩm đó dùng đặng rán trứng, làm ra bánh bột mỳ khuôn trái tim và ông sao xinh xắn. Bộ chảo là món quà Valentine super đáng yêu giành tặng cho 1 vài cô con gái đảm đang, rất thích nấu ăn.
Người kia sẽ cảm nhận thế nào nếu các bạn cho họ một ngạt nhiên cùng với một buổi ăn sáng vui thích, với dĩa trứng ốp-la có hình trái tim độc đáo & khuôn hình ngôi sao năm cánh? Khẳng định là anh ta sẽ bị ”đứng tim” do sự khéo tay và chu toàn của nàng.

quà tặng

4. Trái tim quay tròn
Sẽ thật thú vị, lãng mạn trong khi tấm ảnh các bạn & người yêu xoay nhẹ nhàng trong trạng thái vô trọng lực ở giữa 1 trái tim được nằm ở trong 1 trái tim lớn hơn và được rọi long lanh do ánh sáng nhè nhẹ của đèn Led đỏ thắm …
Khuôn hình độc đáo cùng vs trái tim xoay chính giữa, vs sắc đỏ thắm & nguồn ánh đèn lý tưởng có thể giúp cho các tấm hình của các bạn thêm phần lung linh hơn. Chắc chắn rằng đây chính là một kiểu quà Valentine mà mọi người sẽ chả thể làm ngờ.
5. Chậu hoa tình yêu
Thật lí thú vs 1 chiếc chậu hoa có khả năng rọi đèn ở trong đêm với ảnh của các mẫu hoa xinh đẹp. Do cấu tạo của chúng gồm có nhiều lỗ được trạm khắc hình hoa, ngôi sao v.V… nên lúc chiếu ánh sáng vào đấy sẽ có thể dựng lên rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh. Chắc chắn quà Valentine này sẽ đem tới những giấc mơ tuyệt mĩ cho ”nửa kia”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét