Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Giúp bạn gái sung sướng vs các quà valentine ý nghĩa

Một cuốn sách với những bản thơ tình cảm lãng mạn nhất sẽ là một phần quà valentine bay bổng. Dạng sách ấy tại những hiệu sách có bán khá là nhiều, chả hạn "Các bài thơ tình hay nhất" hay là các tuyển tập danh ngôn tình yêu, một số cuốn sách nghệ thuật sống có liên quan đến cái thứ... Tình yêu.
Dầu thơm: Món quà valentine này yêu cầu người gửi tặng phải cần có một cảm nhận tinh tế & hơi nhạy cảm. Không nên hỏi nàng ấy dùng nước hoa gì rồi đem tới tặng nàng, mà phải đánh giá một cách thật bí mật. Nếu như các chàng đủ khả năng thì hãy tìm kiếm một mùi hương hợp đối vs nàng ấy. Quà tặng này thể hiện sự quan tâm chu đáo của các bạn vs bạn gái nhiều lắm đấy. Song giả thử chả mấy thấu hiểu thì đừng nên tặng nàng nước hoa là tốt hơn cả, các chàng nhé!
Trang sức: 01 đôi nhẫn cho hai người chẳng phải là 01 kiểu quà valentine quá ”sang” đối với tình huống như thế này, vì bởi thật ra thì ta có thể tùy ý lựa chọn 01 mẫu vừa sức đối với... Hầu bao của mình. Nhưng mà nhớ kèm với 1 cử chỉ romantic gì đó: đeo chung hoặc xỏ vào một đóa hoa hồng chả hạn v.V…

Quà Valentine

Quà đáng yêu

Thú nhồi bông hay là búp-bê cũng quả là mẫu quà valentine tuyệt vời. Nhớ tránh xa những cô quảng cáo hàng nếu mấy ẻm hỏi các bạn có cần phải tư vấn hay là không. Vì bởi chỉ có mình các bạn mới biết là nàng ta ưa thích 1 bé mèo hiền ngoan hay 1 chú… khỉ hiếu động xanh lét mà thôi.
Một cái nền đẹp hay screen saver thật là romantic bởi chính ta bí mật cài sẵn trên desktop cửa bạn gái. Bạn có thể xem các kiểu của TTO cung ứng. Hãy nhớ dành sự bất ngờ lúc màn hình bảo vệ chạy, ảnh của cả 2 bạn lộ ra sẽ ly kỳ lắm đấy...
Lớn lên từng ngày – Đó là các thằng hề, con gấu biết... Mọc tóc lên mỗi khi các bạn rưới nước hàng ngày. Chúng có tên là "Mr green" và nó được bày bán rất nhiều ở những cửa hàng quà valentine. Hãy cùng vs nhau chăm lo để các vệt cỏ xanh sẽ càng ngay cao lớn giống như là chính tình cảm của bạn nhé!
Áo cặp. Hãy đến gặp người ấy trong bí mật bận lên người 01 kiểu áo mới lạ. Kế đến hãy "tèn tén ten" để đưa ra kiểu áo giống hệt làm cho cô nàng bất ngờ. Cuối cùng, cả hai bạn cùng tung tăng xuống phố vs hai cái áo đáng yêu.
Và còn có 01 "thú vui" rất thú vị để làm thành quà valentine mà các bạn có thể dễ dàng thực hiện từ ngay lúc này để dùng cho... Qua năm mới có thể tặng nàng được: "Nhật ký 2 chúng mình". Hãy viết toàn bộ những chuyện vui buồn của cả hai bạn vào trong một tập sách xinh xắn. Nhưng nhớ là giữ bí mật đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét