Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Hãy cùng xem 1 số ý kiến về quà Valentine dành cho bạn trai nha!

Các bạn gái hiện đang phân vân không biết thể hiện tình cảm của bản thân mình vs các chàng bằng cách nào? Nếu muốn tìm kiếm loại quà Valentine vừa có giá trị sử dụng lại vừa ý nghĩa? Các bạn hãy coi qua 1 vài lời khuyên ở dưới:
Buổi party nho nhỏ
Nếu người yêu của bạn là tuýp người lãng mạn thì thứ quà làm bạn trai xúc động đấy chính là khi được cùng với người yêu uống rượu dưới ánh nến. Vụ đấy rất “classical” dù thế nó hay tạo ra cảm giác tươi mới. Va-len-tine năm 2014 ngay đúng dịp mùa xuân về, cho nên các bạn gái cần cố để ở bên chàng thưởng thức xíu hương say & cùng với nhau đặt kế hoạch ở trong tương lai gần. Đừng quá cầu kỳ với những món ăn của buổi party, chỉ có đèn cầy & rượu nồng là giây phút Va-len-tin đã trở nên đáng nhớ. Mọi người nên mua 1 cặp li thủy tinh tinh tế, chắc chắn rằng chàng trai sẽ sướng mê ly.
Đồ thiết bị KTS
Quà Valentine hợp lí đó là máy ảnh sắc nét hoặc là 1 chiếc điện thoại xinh xắn. Đàn ông đều có niềm ham mê vs các đồ công nghệ và các chàng sẽ mau chóng thu nhận thêm 01 “thiết bị” mới lạ. Và để làm ra ấn tượng, các bạn có thể bí mật thu âm sẵn trong chiếc máy 01 bài thơ tình, hoặc đơn giản là bạn hát 1 bài hát mà cả hai người yêu thích.
Trang sức dành riêng chàng
Nó có thể là nhẫn đeo, hay lắc tay, hay đơn giản là một cái kẹp caravat nhìn thật lịch lãm. Những món đồ xinh xinh này sẽ mãi luôn ở cạnh nửa kia, nhắc nhở ấy về bạn cũng như là mọi lo lắng của các bạn.
Túi đeo
Nếu anh chàng là 1 người thường đi du lịch, quà Valentine bằng chiếc túi xách có thể là một gợi ý phù hợp. Còn nếu không thích, chị em mình cũng có thể chuyển sang tìm mua tặng anh ấy ví, hoặc balo. Những đồ dùng thế này bây giờ cũng có rất nhiều kiểu dáng rất đẹp mắt & phong cách.
Chocolate
Nếu các cô gái vs người yêu vẫn còn ngại ngùng trong tình yêu, bây giờ có thể chọn mua loại quà Valentine cổ điển đấy đó. Nó vẫn có thể nói lên yêu thương, nhưng cũng sẽ có thể nói lên sự tự tin ở bạn nữa.

Sô cô la

Sô cô la

Tặng giày
Phải thiệt sự hiểu rõ bạn trai, nắm bắt được đặc điểm cũng như là số đo của người yêu, bạn lựa tặng chàng món quà Valentine này đây chắc rằng anh ta sẽ rất thích thú lúc được mở quà, bởi vì anh ta nhận ra được, nàng đã mất rất nhiều thời gian mới có thể chọn được kiểu giày đúng như ý muốn.
Đồng hồ
Không những là một phương tiện chỉ thì giờ, mà đồng hồ còn là 1 item trang sức lôi cuốn và nó còn là biểu thị cho tình yêu vững bền lâu dài. Bạn hãy tỏ bày rằng các bạn sẽ yêu thương chàng mãi mãi với thứ quà Valentine này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét