Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Miễn phí giao hàng – Mối quan tâm hơn cả với riêng các fan trung thành mua hàng hiệu

Khi cuộc sống hàng ngày thực sự bận rộn, chị em nhanh chóng có dấu hiệu mua hàng online từ đó đỡ tốn thời gian, công sức đi hàng giờ liền trong rất nhiều cửa hàng. Thế nhưng, có một vấn đề làm khá nhiều chị em chùn bước lúc trước khi nhấp chuột mua item đấy bởi vì website đó chẳng hề sử dụng ưu đãi “miễn phí giao hàng”. Đôi khi 01 đồ vật có giá chỉ với vài chục ngàn tuy nhiên một khi muốn giao đến nhà lúc đó mức giá ship hàng đã phải hơn 20 nghìn đồng.

ngay mua sam truc tuyen

01 mặt hàng được vận chuyển tới tay người tiêu dùng bằng 2 cách phổ biến đó là do đội chuyển phát nhanh nghiệp dư hoặc là dùng 01 người tài xế xe ôm quen thuộc. Thường thì, do việc chuyển phát nhanh luôn có giá đắt hơn vì thế nhiều cửa hàng online thích nhờ vài bác xe ôm làm giúp cho việc đó, vừa rẻ lại đơn giản hơn.

Lẽ tất nhiên, những khách mua sộp luôn được hưởng khuyến mãi. Nếu đơn đặt hàng giá trị lớn hơn 01 mốc có sẵn nào đó, các bạn sẽ được miễn phí giao hàng. Ở Việt Nam, bình thường không có nhiều chị em bận tâm về chuyện này, tuy nhiên đối với nước mỹ, " miễn phí giao hàng " luôn luôn là 1 chương trình khuyến mãi rất lớn từ các nhãn hàng. Tìm hiểu thêm các chương trình khuyến mãi HOT tại đây: http://www.Sendo.Vn/su-kien/ngay-mua-sam-truc-tuyen-5-12/.

Theo quy cách tính toán mức giá vận chuyển theo kiểu bậc thang mà 1 số trang web usa dùng, nhiều khi mức giá "giao hàng" lên tới hơn 20$. Vì thế, khi mà 1 dòng chữ "Miễn phí giao hàng" có mặt nơi trang chủ website nào là tức thì, số lượng hàng hóa bán ra của một ngày đó / tuần ấy hoàn toàn tăng vọt..

Ở Mỹ vào ngày “Cyber Monday” hoặc là “Thứ sáu đen”, mọi ngành công nghệ có chiến lược pr rất lớn, phương thức “miễn phí giao hàng” được một vài trang web sử dụng rộng rãi.

Mùa sale ở mỹ là lúc hầu hết người sành săn lùng hàng hiệu lao vào cuộc tìm kiếm không mệt mỏi để mà kiếm cho riêng mình hàng loạt trang phục có giá rẻ mà độc đáo, tuy nhiên nếu như không “miễn phí giao hàng” và mức giá giao hàng cao "khủng" thì không hiếm khi các “tín đồ săn hàng hiệu khuyến mãi” cần phải cân nhắc lại. Nếu cùng 1 trang phục, chúng ta cần phải săn lùng ở các nước khác để mà suy nghĩ xem là hãng buôn bán nào chọn lựa mức giá vận chuyển hàng thấp lúc trước khi quyết định chọn lựa.

ngay mua sam truc tuyen

Nhiều cô nàng luôn là tín đồ tuyệt đối trung thành của chọn đồ qua mạng. Rất ít khi thấy họ bước vào những cửa hàng danh tiếng chẳng hạn Parkson hay Vincom, càng không khi nào để chân đến rất nhiều shop thời trang china đại trà trên phố. 1 phần vì do tâm lý sử dụng đã quen xài hàng hiệu được khuyến mãi với giá hời, 2 là rất nhiều món đồ cung cấp ở Vn phần lớn là hàng hóa trung quốc chất lượng kém mà giá tiền lại đắt không thể chấp nhận.

Theo kinh nghiệm của một số người này, các đôi giày, trang phục, sản phẩm công nghệ, món đồ chơi trẻ em hãy mua hàng tại Amazon Online, do website bán lẻ này phần lớn không áp mức thuế đồng thời “miễn phí giao hàng” dành riêng cho đơn mua hàng có mức giá từ 25 đô la đổ lên. Thế nhưng riêng nhiều trang web thường sử dụng biểu giá "vận chuyển" cao, họ bình thường thì rủ rê bè bạn cùng mua hàng một lần từ đó được nhận chương trình miễn phí giao hàng.

Thông Tin: ngay mua sam truc tuyen, ngày thương mại điện tử, ngày mua sắm trực tuyến, ngày mua hàng giảm giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét