Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Một vài sẻ chia khi chọn mua & dùng đai địu trẻ em

Đối với bố mẹ đai địu quả đúng là 01 vật dụng cực kì tiện ích và cũng như là giúp trẻ cảm giác thoải mái hơn những khi ẫm ôm, dù thế các bạn có biết rằng việc dùng đai địu trẻ em không đúng cách sẽ rất dễ gây hiểm nguy đến bé cưng của mình, thậm chí nguy hại đến khả năng phát triển của trẻ nhỏ.

dai diu tre em

Như thế thì ở trong bài viết dưới đây, sẽ giúp các mẹ lựa chọn được kiểu dáng đai địu trẻ em đúng ý cũng như là địu bé hợp lí hơn:

Khá nhiều mẹ có thói quen mangđịu bésuốt ngày, đặc biệt là với những quý cô bận bịu quá nhiều chuyện làm phải làm hàng ngày. Đai địu trẻ em giúp cho các bạn ẫm con suốt ngày nhưng vẫn có thể làm được nhiều công việc khác như là: dạo chơi, mua sắm, dọn dẹp nhà,… Không những thế đai địu còn tạo được sự an toàn những lúc ẫm bé con.

Lựa chọn địu trẻ em thích hợp đối với bé



Chẳng có gì để mà bàn tán về độ tiện lợi của những kiểu dáng đai địu trẻ em hết. Tuy nhiên, không nên vì vậy mà mẹ quá là lơ là, nhất là đối với 1 số trẻ nhỏ dưới bốn tháng tuổi, chị em mình phải luôn thật kĩ càng bởi ở trong độ tuổi như thế này bé rất dễ bị thương bởi vì chiếc địu chúng ta dùng.

Có nhiều kiểu mẫu địu bé khác biệt bên ngoài thị trường mẹ và bé, từ bình dân cho tới các kiểu loại mắc tiền. Những sản phẩm đai địu trẻ em đắt tiền có kiểu dáng cấu tạo theo với thân hình của bé cưng, không làm tác động tới khả năng phát triển xương của trẻ. Dù rằng có đắt đỏ hơn, thế nhưng các bạn sẽ có thể mang được lâu dài mà chả cần lo lờn khóa, đứt chỉ đem đến hiểm nguy cho bé. Hơn thế nữa, ở những dạng đai địu trẻ em giá rẻ, chẳng rõ tên nhà sản xuất sử dụng chất liệu vải & thiết kế không đúng chuẩn có thể tạo nên mẫn cảm ở trên làn da bé hay là khiến cho bé rớt ra khỏi địu trẻ em.

Cách mang địu hợp tư thế



Lúc mang địu, cần phải để cho con được tựa chắc vô mẹ, phần lưng ngã về sau thật dễ chịu, sao cho nắm không đụng vào ngực của mẹ, thường xuyên tùy chỉnh lại tư thế ngồi của trẻ. Hay là bạn có thể địu bé cao hơn một tí, áp vào ngực để trẻ có thể ngửa ra (nơi mà mẹ có thể hun lên trán của bé cưng). Tuyệt đối không địu trẻ ngang hông bởi trong trường hợp bất cẩn chúng ta có khả năng làm rớt bé.

dai diu tre em

Mua sắm những mặt hàng về quần áo cho bé :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-cho-be-khi-ra-ngoai/diu/.

Một số điều cần tránh lúc địu con



Khi chọn lựa đai địu trẻ em ta cần chú tâm đến kiểu dáng sao cho hợp với chiều dài và khối lượng của các bé. Địu nhỏ quá sẽ dễ dàng làm cho trẻ bật ra ngoài, còn nếu như quá rộng bé yêu có thể bị ngạt thở bởi bị vải chắn ngang phần mũi và miệng của các bé.

Tránh để cho mặt của bé bị che hay nằm sát vô trong ngực của bạn. Một khi thấy bé cưng khóc hoặc bức rức nên tháo địu ra. Thường xuyên xem xét tư thế ngồi của bé cưng, không để cho phần lưng bé bị cong lại ảnh hưởng tới xương sống. Trong khi sử dụng đai địu trẻ em cũng phải để ý không để cằm & cổ trẻ quá gần nhau, phải có khoảng trống chừng một ngón tay. Xem thêm các mặt hàngđồ dùng mẹ và békhi đi chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét