Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Khuynh hướng thời trang gia đình đã trở lại

Chuyện văn phòng & mọi toan lo bộn bề để cho nhịp sống mỗi ngày đôi lúc làm cho chúng ta lãnh đạm tổ ấm nhỏ yêu dấu của chính mình. Vậy hãy hâm nóng lại tình yêu ấy với một phần quà bất ngờ chính là các kiểu mẫu trang phục mới lạ mang x-tyle thời trang gia đình & dự định cho một ngày đi chơi cực đã với gia đình sắp tới

Dẫu chỉ vỏn vẹn một món quà tặng đơn giản, nhưng mà chúng mang một ý nghĩa thật sự, một sợi dây gắn chặt thương yêu giữa những thành viên bên trong gia đình. Thu 2014, cùng với khuynh hướng thời trang gia đình ngày càng nổi trội, vô vàn mẫu mã đồ cặp độc - đẹp ra đời, chả còn chán ngắt & sến súa như xưa, thời trang gia đình giờ đây được biến đổi từ gamme màu, hình dáng cho tới chất liệu mang lại bạn nét hiện đại cũng như phá cách để mà cùng với gia đình mình ra phố.


Thời trang gia đình


Cô bé công chúa nhỏ bé của bạn sẽ trở nên thật là mô đen và điệu đà khi mà bận set quần áo y như mẹ. Với xì tai thời trang gia đình như này, phụ huynh nên áp dụng 1 số item đơn giản nhất như là những dáng áo sơ mi, áo pull năng động phối mix cùng jeans, đầm váy hay là quần sooc để trẻ cũng có thể bận chung, đừng nên chọn mặc các set trang phục quá là phụ huynh sẽ khiến cho bé con trông già dặn hơn. Cộng thêm 1 số item giống nhau như kẹp xinh, giầy dép để không chỉ bé mà ngay cả bạn cũng tươi trẻ nhiều hơn.

Ở 1 số bé nam đương nhiên giản đơn hơn nữa chỉ cần có một bộ quần áo lịch thiệp hoặc phá cách y như baba thế là hoàng tử bé của bạn đã có thể biến thành 1 ông tướng thật sự để mà cùng gia đình dạo chơi bất cứ nơi nào.


Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng thời trang gia đình - Mua ngay


Thời trang gia đình mùa thu 2014 không chỉ hạn chế ở chỗ đấy, nếu những năm trước bố mẹ & con cái buộc phải bận cùng 01 loại quần áo thì mới sành điệu vậy thì ngày nay, cha mẹ và các con có thể thoải mái chọn phối các kiểu mẫu quần áo không giống nhau. Ba & các nhóc có thể chọn mua cho chính mình một set váy áo với áo phông cặp tay dài hoặc tay lửng tùy gu ăn mặc. Đồng thời, đối với bà xã và cô công chúa nhỏ có thể chọn lựa những kiểu dáng váy đầm cặp đôi thật là duyên dáng & dễ thương. Và ngay bây giờ khi xuống phố, người chung quanh không chỉ ghen tị sự thắt chặt của tổ ấm của các bạn mà còn trằm trồ gu thời trang gia đình mới lạ của bạn.

Tuy thế thời trang gia đình cũng cần cân nhắc tới chất vải nữa đấy, thời tiết dù đã từ từ chuyến tiếp sang mùa thu tuy nhiên không khí oi nóng vẫn còn, đi kèm theo đấy là những đợt mưa ẩm thấp, vì vậy các bạn nên tìm chọn 1 số chất liệu thông thoáng như là cót-tông, vừa hút thấm mồ hôi mau lại vừa không hề tạo ra sự khó chịu những lúc dính mưa.

Đương nhiên không nên nghĩ rằng thời trang gia đình kiểu dáng thể thao thì không mấy đúng đắn khi mà mặc đi ra đường nhé bạn. Các set đồng phục gia đình có vẻ ngoài mạnh mẽ, phá cách hoặc là dịu dàng, hấp dẫn cũng đều sẽ khiến cho cả nhà vui thích, nổi bật giữa biển người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét