Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái với 1 số món đồ thu hút ngày đông

Cuộc sống ngày 1 hiện đại, bố mẹ ngày một để ý đến gout ăn bận của bé nhiều hơn nhứt là với nhiều cô bé. Thời trang bé gái cũng theo đó mà biến đổi & mở rộng nhiều hơn nữa với khá nhiều kiểu dáng và vật liệu. Hãy cùng tham khảo 1 số item đang được ưa chuộng khi ngày đông sắp tới nghen.

thoi trang be gai

Mùa đông gần tới, các mẹ hãy lựa chọn cho trẻ các set đồ mới để thể hiện xtyle của mình. Có thể để cho con thoải mái tìm chọn các trang phục mình yêu chuộng nhất nha các mẹ.

Áo len cho bé gái



Các chiếc len mỏng chắc chắn là item không thể thiếu của bé ở những ngày lạnh. Đối với khí hậu giao mùa chẳng lạnh lắm các bạn hãy tìm kiếm áo len mỏng choàng ở ngoài cho bé yêu. Những dạng áo len mỏng ở trong BST thời trang bé gái có tên là áo cardigan. Dạngáo jacket bé gáinày đặc sắc bởi hàng nút to phía trước với khá nhiều kiểu dáng rất đẹp mắt. Loại áo đấy chả kén người bận bởi thế các bạn có thể thoải mái chọn lựa nhá. Mọi người hãy kết hợp cùng với 1 số item lót ví dụ như áo phông, sơ mi,… cũng đều rất là style. Hãy thử chọn mua thêm cho con một cái nón cực sành điệu để đội trong ngày đông này nha.

ao khoac be gai

Jean bé gái



Có thể nói jean là loại vải chẳng bao giờ lỗi model & được sử dụng trong tất cả các ngày trong 1 năm. Thế mạnh của chúng là phong phú về hình dáng & sắc thái. Trong khí trời chuyển giao mùa vào đông thì một chiếc áo khoác jean được coi là một chọn lựa hết sức chính xác. Thời trang bé gái 2014, jean có 1 địa vị rất quan trọng & cuốn hút. Với chúng, bé có thể thỏa sức diện nó cùng với những loại quần áo khác mà chả lo bị lạnh nhưng lại siêu xinh đẹp. Cùng với áo khoác ngoài thì một số cái áo gile jean cũng đem đến cho bé sự bụi bặm và đáng yêu cực kì. Thử kết hợp nó chung với 1 số chiếc áo phông thật độc đáo nhá.

Nón cho bé gái



Nón cho béđược coi là một trong nhiều đồ vật chẳng thể thiếu ở ngày lạnh này. Nó giúp giữ ấm phần đầu của trẻ. Do vậy bạn nên tìm mua những loại mũ len dầy, chả chật quá sẽ làm bé yêu bức bối. Một số gam màu tươi, hoa văn dễ thương quả là gợi ý hết sức thích hợp. Bé yêu sẽ thật hợp mốt với bộ thời trang bé gái kèm theo mũ len đó nhé các mẹ.

Giầy và khăn quàng



Nhắc tới mùa đông, người nào cũng tưởng liền tới các mẫu giày boot (hot nhất làgiày ankle boot) hoặc là dạ ấm đáng yêu. Thời trang bé gái cũng có nhiều item này. Và thời trang nhứt ở trong các dòng thời trang khác. Nó có tác dụng làm ấm chân tốt nhất nếu so với 1 số kiểu giày khác. Song song đó, các mẹ cũng nên chọn mua cho trẻ những loại khăn quàng mỏng để giữ ấm cổ & chống gió trong các ngày này.

Các bạn cần chú ý chọn set thời trang bé gái sao cho vừa hợp với mùa đông lạnh lẽo vừa biểu hiện được gout ăn mặc đáng yêu, nghịch ngợm của bé nhe.


Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về thời trang cho bé gái :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét