Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Nam giới cần gì ở một chiếc áo thun nam?

Áo thun nam hay bất kỳ kiểu trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo thun nam đẹp, chàng cần phải cân nhắc để phù hợp với sắc vóc, tiết trời hay tính chất công việc của chính mình,…
Hình dáng của áo đây chính là yếu tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Bên cạnh đó, một chiếc áo thun nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm thấy thư giãn & tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, bạn nên cân nhắc để phù hợp với nhiều tình huống & tinh chất việc làm của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo thun nam như một loại trang phục giúp bạn đa kiểu cách thì nên chọn nhiều dáng áo khác nhau: năng động, trẻ trung; lịch sự; cá tính & mạnh mẽ,…

áo thun nam

Áo thun nam trẻ trung

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo thun nam có design giản đơn, ít chi tiết với những gam màu tối như đen, nâu, xám,… Cớ sao? Không thể bác bỏ hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi cánh mài râu khoác lên người những chiếc áo thun nam như thế. Bên cạnh việc thích hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn đem lại vẻ mạnh mẽ, nam tính & quyến rũ chết người cho các chàng. Thế nhưng, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đây chính là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những gam màu sáng & ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết và đường cắt cúp tinh tế để ăn gian kích cỡ.
Chất liệu của áo cũng rất quan trọng & thích hợp với khí hậu. Nếu chọn áo khoác cho mùa hè, các chàng nên chọn những những vật liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm giác thoải mái thư giãn trong những ngày nóng nực. Ngược lại, nếu mua áo thun nam cho những ngày thu làm lạnh, tốt nhất nên chọn những chất liệu có khả năng giữ ấm tốt như dạ, da, áo phao hoặc áo bằng chất vải thô, đặc biệt là áo khoác len… Tuy nhiên, mặc áo khoác len bạn phải rất thận trọng. Đơn giản vì áo len thường hay bị co giãn quá mức, dẫn đến không giữ nguyên được form dàng ban đầu nên gây trở ngại cho bạn trong việc giặt giũ & bảo quản. Bên cạnh đó, nếu bạn hơi gầy, nên chọn những chiếc áo khoác may bằng chất liệu vải thô, chúng sẽ cải tiến đáng kể body của bạn.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Cuối cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hiển nhiên là phải vừa với kích cỡ cơ thể bạn. Tùy từng kiểu thiết kế nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình bạn cần mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến bạn sẽ cảm nhận khó chịu? Áo có làm bạn sẽ thấy trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếc áo thun nam thích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ cảm nhận khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét