Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Thật điệu đàng cùng thời trang bé gái mùa đông

Mỗi một năm mỗi đổi mới, thời trang bé gái cũng có nhiều thay đổi. Để đón nhận mùa lạnh năm nay, các mẹ chọn lựa cho bé yêu những gì rồi? Ở bên dưới là một vài góp ý để giúp mẹ tìm chọn được món quà hợp ý nhất.

thoi trang be gai

Giống như người lớn mà nhiều cô bé cũng cần mua sắm các món đồ cá nhân những khi tiết trời đổi mùa. Hãy giành cho các con những điều tốt đẹp nhứt nhé. Với thời trang bé gái, các bạn nhanh chóng lựa chọn & tạo nên nhiều xtyle long lanh không những các bạn mới có thậm chí có phần dễ thương hơn. Đông đến là sự lên ngôi của các món đồ trang phục vải dạ, trang phục chất liệu denim đáng yêu, áo jacket khỏe khoắn, và cả các kiểu bít tất nhiều màu sắc xinh đẹp,…

Item áo khoác ngoài



Thời trang bé gái vào mùa đông chẳng thể nào thiếu được áo khoác ngoài bé gái được. Đấy được xem là vật dụng mà bất kỳ bé nào cũng cần có để chống lại cái lạnh. Hãy chọn mua cho trẻ những loại áo khoác dạ năng động hoặc cũng có thể thử chọn mua một số chiếc áo jacket dạ form dáng dài cá tính. Áo khoác jean cũng được rất nhiều bố mẹ ưa chuộng. Với 1 số mẫu áo này, các con có thể thoải mái mặc chúng với áo đan len, quần bít tất rất là đáng yêu. Bạn cũng nên chọn lựa cho bé một đôi giầy để làm ấm đôi chân, tốt hơn cả là nhiều đôi giày chất liệu da cùng màu sắc với quần. Đảm bảo bé yêu nhà các bạn sẽ hết sức điệu đàng khi mặc nó.

ao khoac be gai

Đầm



Trong mùa đông, bạn cũng hãy chọn mua cho bé một số bộ đầm cho bé cực chuẩn. Item váy đầm trong bộ sưu tập thời trang bé gái mùa đông là 1 số mẫu chân váy trẻ em liền xinh xắn & đáng yêu. Chúng ta nên chọn sắm chất vải dạ để giữ ấm cơ thể cho các bé. Có thể mặc cùng cái quần len & một đôi boots ("giày boots") là trẻ đã có 1 bộ đồ nổi bật rồi đó. Ba mẹ cũng cần quan tâm tới sắc màu. Đối với mùa đông gió lạnh, một vài màu sắc được ưa chuộng hơn hết đó là: bọc đô, cam, xám,… Song song đó là những hoa văn dễ thương ví dụ như sọc kẻ, ca rô cũng đang được vô số mẹ ham chuộng.

Áo len



Len chính là mẫu áo rất được yêu thích trong ngày đông. Thời trang bé gái với nhiều bộ đồ len mang khá nhiều tone màu ví dụ tím, xanh, đỏ,… vừa giúp làm ấm thân thể của trẻ vừa giúp nổi bật xtyle ăn mặc ở trong mùa đông lạnh giá này. Các bạn hãy phối mix chúng cùng với áo dạ, chân váy thật dễ thương.

Giày trẻ em



giay dep be gai

Item giầy cũng có 1 vị trí khá là quan yếu ở trong set thời trang bé gái vào ngày đông năm nay. Các con không thể xuống phố mà không có đôi giầy cho bé để giữ ấm. Mùa lạnh năm nay, nhiều loại giày boot cổ cao hoặc là giày vải dạ với lông chung quanh cổ được xem là các vật dụng được chọn lựa khá nhiều. Các mẹ hãy hiểu rằng thời trang không những đẹp mắt mà còn giúp các con giữ ấm được cơ thể trong khí hậu gió lạnh năm nay nhe.


Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng thời trang cho bé gái - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét