Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Áo sơ mi nam - 1 vài lưu ý mà chàng gầy cần phải để ý

Áo sơ mi nam là 1 mẫu thời trang vô cùng kén chọn người bận. Những chàng trai sở hữu thân hình cao nghều & gầy ố thì lại càng khó lựa chọn hơn nữa. Do đó, qua bài viết này nhiều chàng gầy guộc có thể chọn mua cho bản thân nhiều chiếc áo sơ-mi thật là phù hợp với vóc dáng của bản thân mình.
Chọn mua loại vải và kiểu dáng
Với vóc dáng cao & ốm tong ốm teo, các bạn hãy chọn những kiểu Áo sơ mi nam đẹpVới loại vải hơi dày một chút nhằm chả làm lộ "xương sườn" và các phần cơ thể chẳng đầy đặn. Không được bận ôm sát cơ thể bởi vì cái áo sẽ làm người bận đã ốm lại càng ốm hơn.

ao so mi nam

Đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng áo sơ mi nam - Xem thêm

Phương pháp phối đồ
Những lúc phối với quần tây hoặc là quần jeans phải lựa chọn áo sơ mi nam dáng body sọc to hay họa tiết carô cùng với gam màu sáng ví dụ: tông màu trắng, trắng hồng, xanh lợt. Gam màu sáng cùng 1 vài sọc to sẽ giúp cho người diện nhìn có vẻ mập hơn và tạo ra nét trẻ trung khỏe khoắn. Về quần âu, cần lựa chọn mẫu xuông vừa tầm, tạo ra dáng đứng. Lưu ý đến chiếc túi phía sau của cái quần, kích thước của phần túi cần hợp với kích thước quần, đừng nên chọn lựa túi quần rộng quá hay là quá nhỏ. Chúng ta cần chọn quần tây áo sơ mi nam, kèm 1 số sắc màu đối chọi của chiếc áo và quần, về áo có gam sáng & cái quần với tông màu tối.
Ở dưới là một số loại áo sơ mi nam tương đối hot trong ngày hè năm nay nhưng mà cũng hợp với các anh gầy guộc:
Sơ-mi họa tiết
Phải khéo léo mới có thể phối hợp được với áo sơ mi nam họa tiết "long lanh". Đừng quá nổi bật phô trương tương tự các mẫu sơ-mi dành cho phái yếu, sơmi nam họa tiết được coi là chuyện thêm bớt các tình tiết đặc sắc nhằm để giảm sự khô khan, cứng nhắc và phát chán cho bộ đồ vốn bình thường cho đến xuề xòa của đấn mày râu.
Sơ-mi đa sắc
Chói sáng & thoải mái, những loại sơ-mi đa màu sắc dành cho các bạn nam mang kiểu dáng đơn giản, dễ dàng phối đồ, chỉ cần phối hợp với quần màu sắc thông thường như màu đen, ghi, nâu be là đã vừa đủ. Thêm một đôi giày thể thao thiệt ấn tượng thì vô cùng lí tưởng. Tuy thế, chớ nổi bật quá kẻo mọi người sẽ hóa thành những bạn nam yểu điệu đó nghe.
Sơmi vải denim
Chất liệu Denim hiện đang là loại vải không lúc nào lỗi mốt. Chất liệu denim mang lại xì tai trẻ trung cực kì ngầu, nhất là lúc chúng được sử dụng cho những mẫu áo sơ mi nam.
Chả màu mè, thiết kế tinh tế cũng như đầy nam tính, khá tương xứng với các bạn gầy guộc. Một số loại áo sơ mi nam đó bảo đảm sẽ làm cho mùa hè của các chàng trai tuyệt vời hơn rất nhiều đấy nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét