Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Mùa hè nắng nóng với chiếc đầm bầu sành điệu dành cho cô nàng đương bầu bì

Thời trang đầm bầu trong suốt các ngày hạ không những buộc phải bắt mắt và dễ thương hơn nữa buộc phải dễ chịu & thông thoáng.

Nắng hè đang đến, thời tiết nóng ẩm, mồ hôi tiết ra hơi nhiều biến các quý bà đang bầu bì trở ngại ngay trong chuyện chọn đầm bầu văn phòng. Nhiều phái đẹp sắm sửa vô số đầm bầu để mà công tác, nhưng bởi do vẫn chưa nắm cách sắm sửa thế nên lúc công tác sẽ hết sức khó khăn và nắng nóng. Điều đấy làm cho quý bà thường là bực tức và cáu giận đá động tới tiến độ công việc không hề nhỏ.

Bữa hôm, chúng mình mới gặp gỡ được 1 chị bạn thân công tác trong lĩnh vực thiết kế. Chúng mình được cậu ấy hướng dẫn về mẹo vặt chọn đầm bầu công tác , làm sao hạn chế được cơn nóng bức mùa hè và các bí kíp lúc chọn mua đầm bầu. Các bạn cùng xem qua nhen!

Đối với sắc đầm bầu

Nhằm phòng tránh thu hút tia sáng mặt trời, khiến nhiệt trong thân thể hạ thấp những quý cô cần phải mua sắm những chiếc đầm có vài họa tiết & màu sắc sáng sủa ví như trắng xóa, xanh dương, màu hồng thơ, xanh lá mạ, hay vàng.

dam bau

Vì do những chị em công tác chỗ công sở, cho nên phải nên lưu tâm đến thời trang đầm bầu sao cho phù hợp với đặc thù công việc. Những quý bà ưa chuộng vẻ tươi trẻ, tươi vui hãy nên mua sắm những họa tiết ví như hoa, bi nhỏ…Một số bà bầu yêu thích cái quý phái, dung dị thì hãy chọn lựa các dòng đầm váy một màu, màu sắc trắng, xám đen chính là 01 lựa chọn tinh tế.

Vật liệu

Cũng vì khí hậu nắng hạ nóng bức khiến làm chảy nước tiết, các bà mẹ phải nên tậu những chiếc đầm bầu được may từ chất liệu cotton hay voan. Các kiểu vải đó vô cùng tiện nhẹ & mát phù hợp với các bà mẹ đang mang bầu vào những dịp hè. Trên hết, các bà bầu công sở với đặc tính việc làm đó là ngồi ghế nhiều, cho nên bước lựa chọn những mẫu mã từ chất vải mềm đó nhằm sở hữu cảm xúc dễ chịu trong lúc làm việc.

Mẫu mã

Những mẹ bầu không chỉ quan tâm tới tông màu và nguyên liệu, mà còn phải hết sức để ý về mẫu mã. Vì do tính chất công việc ấy là ngồi ghế hơi nhiều cho nên các mẹ bầu thường chọn các chân đầm thoải mái, thông thoáng thế nhưng cũng vẫn chú ý bảo đảm được tính lịch thiệp & thanh lịch.

Nắng hè gây cho chúng ta thường mệt nhọc, còn với chị em thì lại cáu gắt thêm nhiều. Nên khâu chọn lựa phục trang làm sao tương thích với chị em làm việc ở công sở đó là 01 điều quan trọng.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng đầm bầu - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét