Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Những nhãn hiệu giày nam mang đậm style nghệ thuật

Chị em hoàn toàn quá yêu loại giày gót cao và đàn ông thì lúc nào cũng làm bạn đối với mọi mẫu giày thể thao. Đương nhiên giày nam không những là món đồ để đi lại, nó là vật dụng nhất định có ở tủ giày hệt như tín hiệu của nam giới cũng như tượng trưng cho 1 quý ông.

Nói đến giày nam, nhiều người hoàn toàn liên tưởng đến vài kiểu giày chuyên dành riêng cho những khi luyện tập sức khỏe cơ thể, tuy nhiên những năm trở lại đây, chúng còn chính là một phần tạo nên vẻ đẹp dành cho cánh mày râu. Các designer giỏi nhanh chóng bắt tay vào thị trường này nhờ sự tài tình của họ từ đó cho ra đời nhiều loại giày mới mẻ, mang đầy có cá tính. Nhìn các kiểu dáng này, có thể nói tất cả mọi nguyên tắc luôn bị phá bỏ, thay vì vậy là những đường nét tạo hình đúng điệu ấn tượng. Hãy tham khảo những nhãn hàng giày nam có tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, một trong những nhãn hàng giày nam quá mức tiếng tăm của đại gia lĩnh vực thời trang của Đức. Các kiểu giày nam của Adidas vẫn thường không được long lanh giống như đối thủ Nike, nhưng phương pháp kết hợp giữa tươi trẻ và hoài cổ, nét đẹp mộc mạc cũng như chất lượng tuyệt vời đã làm Adidas lúc nào cũng có được sự tin cậy tuyệt đối ở khách hàng tiêu dùng. Adidas Original cực kỳ rất phù hợp đối với những các chàng trai có cách sống cá tính, ưa thích đời sống luyện tập sức khỏe.

giay nam

Maison Martin Margiela



1 vài thiết kế giày nam của Maison kết hợp được 1 cách giản đơn cùng với sang trọng làm 1. Phóng khoáng, nổi loạn cũng như cực kỳ cuốn hút, không quý ông nào thực sự từ chối sự tham dự của 1 đôi giày Margiela trong tủ áo quần của các bạn.

Lanvin



Đã được Jeanne Lanvin thành lập năm 1867, nhãn hiệu kinh doanh thời trang nước Pháp mang đến làm ảnh hưởng mạnh mẽ lên tất cả xu hướng thời trang quý ông lẫn quý cô. Và dù rằng họ không được đánh giá hệt như 01 nhãn hiệu chuyên làm ra giày nam, song họ đã bộc lộ được đẳng cấp ở trong thị trường giày khắp nơi trên thế giới. Đẹp, lịch lãm cùng với sắc màu thực sự điển hình, giày nam của Lanvin luôn có thể phối hợp với hầu như các loại áo quần.

New Balance



New Balance luôn là thương hiệu giày có nhiều khả năng đột phá nhất trong thị trường giày nam hiện giờ. Sự phát triển phá cách cũng như nhanh chóng của NB xem như 1 kỉ lục trong ngành công nghiệp giày trên thế giới. Loại chất liệu chủ yếu của kiểu giày New Balance đó là làm bằng da lộn, thế nhưng da này chẳng bị bám bẩn, cũng như khá thoải mái ở việc giữ được vệ sinh cho giày.

Converse


Converse phải là sản phẩm giày giày nam thanh lịch nhất ở nhiều quốc gia, chính bởi tính chất cơ bản của phong cách của họ. Converse bên cạnh đó là 01 trong những nhãn hàng giày lâu đời nhất khắp thế giới, khi mà khởi đầu lúc sản xuất ra kiểu giày bóng rổ ở những năm 1917. Sự bền lâu của Converse thật ra chẳng phải nói đến, đó cũng là 01 trong tất cả ít kiểu giày thể thao mà cái đẹp tuyệt vời cùng với năm tháng. Chất lượng cùng tính giản dị của Converse đã khiến thương hiệu đã trở thành tên tuổi không thể mất đi trong lòng giới trẻ. Thanh lịch & cũng hiệu quả, 1 đôi giày nam Converse thoải mái mix đồ với dường như nhiều kiểu trang phục, song là ngoại trừ suit, tuxedo hay là nhiều quần áo mang yếu tố trang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét