Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tham khảo về một số mẫu giày nam dành cho ngày hè

Bên cạnh vẻ ngoài, màu sắc của các kiểu giày nam cho thật đẹp thì mọi người cũng phải nghĩ đến sự hữu ích của chúng ở trong các trưa hè nóng bức. Thế nên mới nói tìm mua giày vào mùa hè là một việc không hề đơn giản. Cùng xem qua những chọn lựa phía dưới để chọn lựa được mẫu giày phù hợp cho bản thân nhé.

Những lúc khí hậu ngột ngạt, đôi chân của các bạn tiết nhiều mồ hôi. Vì vậy không phải mẫu giày nam gì cũng phù hợp trong khí hậu đó. Sự chọn lựa đúng đắn nhứt đó là những loại giày không cần tất. Nói tới giày không vớ phải nói đến một số mẫu giày nam hiện đang được ưa chuộng dưới đây:

Đôi giày tây



Đây được coi là loại giày nam được nhiều chàng trai săn tìm. Chính nhờ form dáng vừa thời thượng thích hợp với các anh chàng ở công sở vừa có kiểu mẫu trẻ trung phù hợp với các chàng cá tính. Cho nên không có gì lạ lùng khi nó trở thành món đồ được mọi người chọn nhứt trong hè năm nay. Cùng với kiểu mẫu, chúng còn có rất là nhiều tone màu và chất liệu vải đa dạng. Đặc thù hơn hết cũng như được yêu chuộng nhứt đó là các kiểu giày tây da bò, da lộn, vải,… Với thiết kế không có dây giày, tiện mang, cũng dễ gỡ cho nên chúng rất là phù hợp với những tháng ngày nắng nóng này. Dù vậy các bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng, phải tìm chọn nhiều mẫu giày có lớp lót chống ẩm để đôi chân thường xuyên được thoáng mát nhé.

giay nam

Kiểu Giày vải



Ngày hè được coi là thời gian để chúng ta hòa mình vô các hoạt động vui chơi ở ngoài trời. Các kiểu giày vải được xem là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho các mày râu năng động. Kiểu giày nam ấy càng ngày càng xuất hiện rất nhiều mẫu mã độc đáo và thời thượng. Nhờ được thiết kế bằng chất liệu vải nên nó vô cùng thoáng khí, không nóng chân bởi thế đôi chân của các bạn luôn được khô ráo trong mọi lúc. Đặc biệt, chất liệu vải rất là đã chân cho nên cánh mày râu sẽ luôn mát mẻ khi chọn lựa món đồ đó. Năm 2015 này, kiểu giày nam ấy được sản xuất với nhiều kiểu cách và tông màu đẹp mắt mặc sức cho bạn lựa chọn một đôi phù hợp với cung cách của mình.

Sandal



Thực sự hè là mùa của các loại giày sandal. Dạng giày nam đó có vẻ ngoài hết sức “thoáng mát” do có khá nhiều chỗ hở giúp bàn chân luôn luôn thoải mái. Các đôi sandal có vô số chất liệu khác nhau, quai to nhỏ đủ cả vì thế tùy ý để bạn lựa chọn. Không chỉ hợp lý để du lịch biển, nó còn là item rất phổ biến chốn công sở đấy nhe. Các chàng sẽ không lo đôi chân mình có mùi trong khi phải cử động cả ngày với đôi giày nam ấy.

Cùng với ba dạng giày nam thích hợp với mùa hè nắng nóng ở phía trên, bạn đã biết mình nên chọn sắm loại giày gì hay chưa? Hy vọng các bạn chọn được 1 đôi giày vừa phù hợp với xì tai của bản thân lại vừa dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét