Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tôn những ưu thế cơ thể bằng giày cao gót

Luôn làm cho chị em nổi bật trong các sự kiện cần thiết đó là các đôi giày cao gót, sự khao khát được sở hữu của phụ nữ trên toàn thế giới. Cho dù cơ thể của các bạn không quá mức tuyệt mỹ tuy vậy khi biết vận dụng chính xác loại giày cao gót đối với chính mình, cảm giác rạng ngời luôn luôn đi với chúng ta. Bài viết dưới đây chính là các lưu ý đơn giản hỗ trợ chị em sử dụng giày cao gót sao cho thu hút nhất.

01 đôi chân thon rất đáng để gợi cảm



Khi sự đáng quý của các bạn gái đặt nơi cặp chân rất thon và thẳng của mình thì chẳng có vấn đề gì mà lại chắn nó lại bằng 1 cái quần jeans cả. Thế nên, những chiếc váy xòe sẽ chính là chiếc váy phong cách đối với các chị em với trường hợp này. Váy xòe đáng yêu, nữ tính, giúp khoe được đôi chân "mơ ước" của các chị em, còn giày cao gót lại khiến cao hơn nữa cũng như tạo ra dáng dấp bất tận dựa vào đôi chân dài đáng mơ ước. Một sự phối hợp quá tuyệt vời cho 1 vài bạn gái mặc dù không được cao lắm, tuy nhiên lại may mắn có được đôi chân thon thả "chuẩn".

giay dep

1 đôi chân độ dài miên man



Thon gọn và thẳng hoàn toàn chưa đủ, chân của bạn cũng còn khá dài nữa. Thế thì tại sao các bạn nữ lại để mất ưu điểm diện vài chân váy bút chì nhỉ. Bản thân các kiểu váy bút chì là 01 item điển hình, tuy thế nó thường hay giúp chân của hầu hết bạn gái trông ngắn đi những lúc bó sát lấy chiếc đùi một cách thô kệch, rất dễ dàng lộ ra bắp chân to đùng. Và các bạn, với một ưu điểm tuyệt vời là đôi chân dài miên man của riêng mình, mỗi lúc mix phần chân váy bút chì kết hợp với giày cao gót luôn tôn được vẻ ngoài thon gọn, mềm mại & thanh thoát cho đôi chân.

Sự muộn phiền của một số cô gái có chiếc đùi lớn đấy là chân chính họ chắc hẳn nhìn không mấy cao, cho dù đôi chân họ có dài miên man đi chăng nữa. Đồng thời đấy trở thành nguyên do cho bạn áp dụng giày cao gót vào trường hợp này. Vừa gíup các bạn kết hợp các loại váy midi thu hút, nữ tính lúc che đi được phần đùi tròn trịa, vừa tăng lên cho chúng ta cả chục cm độ dài chân. 01 chọn lựa đúng đắn và khá thích hợp xu thế năm 2014 đấy chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Các bạn cảm giác tự tin được vòng 3 căng đầy, tuy thế các bạn gái dần dần chán những dạng váy bó sát hở hang, bất tiện rồi? Vậy thì đây có lẽ là phương pháp cho các bạn. Áo thun đi cùng quần jeans ôm trọn & 01 đôi giày cao gót - Cách kết hợp đơn giản đến tối giản này luôn tôn lên vòng 3 đáng để mơ ước của chị em, nhưng vẫn mang đến phong cách thực sự cá tính và mát mẻ một khi được mặc toàn những món đồ không được cắt xẻ táo bạo, cơ bản.

Chiếc eo con kiến



Chẳng có gì phù hợp để có thể tôn vòng eo con kiến, sexy của các bạn ngoài vài chiếc quần, những chiếc váy cạp cao có kiểu dáng suông hoặc là xòe dịu dàng. Tuy vậy, sẽ là "vô ích" nếu như chị em mix chúng với đôi giày đế bằng, chúng sẽ làm sụt hẳn một nửa sự sexy. Phải là giầy cao, hãy nhớ như thế. Chúng khiến cho chị em những bước chân dịu dàng, quyến rũ đồng thời lôi kéo tất cả mọi ánh nhìn thật sự ao ước cùng với vòng 2 trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét