Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Trào lưu đầm đôi dành cho mẹ và bé cưng

Đầm đôi hiện đang là mẫu thời trang cực kỳ “hút hàng” trong năm nay đặc biệt là bước vào 1 số dịp cuối năm thời gian diễn ra vô số sự kiện cho mẹ và các con tha hồ “bộc lộ” sở thích ăn diện của mình. Bây giờ ở trên thị trường có nhiều mẫu váy đầm, đa dạng phong phú về mẫu mã & sắc màu đem đến nhiều sự lựa chọn dành cho các mẹ & các bé. Nếu bạn đang lo lắng trong việc chọn lựa thì những bí quyết phía dưới sẽ hữu dụng cho các bạn đó!

Kích cỡ: Các chiếc đầm đôi chả nhất quyết phải giống y nhau như một số bà mẹ vẫn lầm tưởng, mẫu mã của các loại đầm đôi vẫn có thể không giống nhau để tương xứng với vóc dáng của cả các mẹ & bé cưng việc đấy sẽ không tạo sự chán ngắt. Bạn hãy tùy theo ý thích ăn bận của từng người để chọn được nhiều bộ váy đầm vừa ý nhất. Thí dụ các mẹ có thể tìm chọn những mẫu váy đầm liền, váy đầm maxi nhẹ nhàng, còn bé yêu thì có thể mặc một số mẫu đầm xòe, đầm với 1 số kiểu tiết tua rua,… Nhưng nếu lạm dụng “quá mức” & chẳng xem xét thì đảm bảo đầm đôi của bạn & con sẽ chẳng “ăn ý” nữa. Chúng ta buộc phải lựa mua các mẫu đầm có khả năng "tác động" lẫn nhau từ form dáng cho đến sắc màu để tìm thấy được sự kết nối của các mẹ & trẻ nha!

đầm đôi

Hoa văn: Các bạn cần tìm chọn 1 số kiểu đầm đôi với kiểu tiết giản đơn, điểm nhấn thanh nhã để dễ phù hợp cho cả mẹ & con chẳng hạn chấm bi, sọc ca rô, kẻ sọc… Bạn hạn chế chọn lựa các kiểu váy đầm có nhiều hình tiết vì chúng sẽ chả còn lịch sự, dễ thương khi bận cùng với bé cưng nữa. Bên cạnh đó sắc màu được coi là phần hết sức đặc biệt ở việc chọn đầm đôi, các mẹ cần phải lựa chọn 1 vài kiểu váy đầm có tone màu lợt để tương xứng cho mẹ và bé ví dụ như: hồng kem, cam nhạt, xanh pastel….

Để tạo được cảm giác dễ chịu cho bạn và trẻ trong quá trình hoạt động, mọi người hãy chọn 1 số chất liệu co giãn và thoáng khí, thấm mồ hôi thí dụ như thun, cotton, hoặc là một số chất vải làm bằng tơ thiên nhiên…. Dựa vào guu ăn mặc mà mẹ có thể chọn lựa chất vải lý tưởng nhất cho cả mẹ & bé. Trong trường hợp các bạn chọn đầm đôi dành cho chuyến đi biển thì chiếc váy maxi chính là chọn lựa toàn hảo hơn cả kèm theo đấy là chất liệu vải lanh, xoan có thể đem tới cho bạn 1 trải nghiệm hoàn hảo. Còn nếu như chuẩn bị cho một cuộc dã ngoại thì các loại đầm đôi khỏe khoắn, chất vải cót-tông háo mồ hôi sẽ thật cá tính. Một vài chất liệu vải, sợi tự nhiên có độ co giãn tốt sẽ đảm bảo cho chiếc đầm của bạn không hề bị nhăn những lúc vận động.

Với một vài kinh nghiệm ở trên đây hy vọng sẽ cung cấp cho mọi người những thông tin cần thiết trong khâu chọn lựa đầm đôi để phù hợp cả mẹ và bé.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét