Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Các mẹo mặc vô cùng “chất” đi cùng giày cao gót

Luôn luôn giúp cho chị em tỏa sáng bên trong nhiều thời khắc khá quan trọng đó là những đôi giày cao gót, niềm khao khát được có của bạn gái trên toàn thế giới. Dù dáng người của các bạn nữ không được tuyệt mỹ tuy thế nếu biết tìm kiếm phù hợp mẫu giày cao gót đối với riêng mình, ấn tượng cuốn hút sẽ luôn đi cùng bạn. Thông tin chia sẻ sau đây sẽ là vài tips đơn giản hỗ trợ mọi người mang giày cao gót sao cho đẹp nhất.

1 đôi chân thon gọn rất đáng để gợi cảm



Nếu sự đáng quý của các bạn gái đặt nơi cặp chân thon & thẳng tắp của các bạn vậy thì không có lý do gì lại phải chắn nó lại cùng 01 cái quần jeans đơn giản cả. Cho nên, những mẫu váy xòe chính là lời khuyên thích hợp đối với bạn cho tình huống này. Những chiếc váy xòe dễ thương, nữ tính, giúp phô ra đôi chân "đáng mơ ước" của bạn, & giày cao gót lại làm cho cao hơn & tạo được dáng vẻ bất tận dựa vào phần chân suôn thẳng. Một sự pha trộn quá cá tính dành riêng cho các bạn nữ dù là không được cao lắm, thế nhưng lại có được may mắn sở hữu đôi chân rất thon đẹp.

giay dep

1 đôi chân độ dài bất tận



Thon và suôn là chưa đủ, phần chân của các bạn gái cũng còn dài nữa. Nếu vậy lý do nào chị em lại để mất cơ hội mặc vài kiểu váy bút chì nhỉ. Có thể thấy váy bút chì là một item cơ bản, nhưng mà nó lại luôn khiến cho đôi chân của hầu hết chị em có vẻ rất ngắn một khi ôm sát lấy phần đùi có phần cứng nhắc, có thể dễ lộ ra bắp chân lớn. Và các chị em, có ưu thế hoàn hảo là đôi chân dài bất tận của riêng mình, khi mix 1 chiếc chân váy bút chì kết hợp cùng với giày cao gót luôn tôn được nét thon gọn, mềm mại cũng như suôn dài cho đôi chân.

Sự muộn phiền của những cô nàng đùi lớn đấy là đôi chân chính họ luôn luôn có vẻ không mấy dài, cho dù chân họ có độ dài miên man đi nữa. Vì vậy ấy luôn là nguyên do chúng ta cần xài giày cao gót với tình huống này. Vừa giúp chúng ta diện những chiếc váy midi xinh đẹp, dịu dàng một khi giấu đi được đùi tròn trịa, vừa tăng lên cho chúng ta cả 10 cm độ dài phần chân. 1 mẹo nhỏ rất phù hợp và cực kỳ hợp xu thế năm nay đó chứ.

Vòng 3 đầy đặn



Bạn cảm giác tự tin do vòng mông căng đầy, nhưng bạn hầu như không còn thoải mái một số kiểu váy bó sát hở, bất tiện rồi? Nếu như thế thì đây sẽ là giải pháp cho chị em. Áo phông với quần jean đa năng ôm trọn và 01 đôi giày cao gót - Cách kết hợp dễ phối đồ đến bất ngờ này sẽ tôn lên vòng mông đáng mơ ước của các bạn nữ, thế nhưng vẫn mang tới cái nhìn hết sức phong cách & thanh lịch khi được dùng toàn các món đồ kín đáo, cơ bản.

Chiếc eo con kiến



Không có gì hợp để mà tôn vòng 2 thon gọn, sexy của các chị em ngoài vài loại quần, váy cạp cao với các kiểu suông thẳng hoặc là xòe thanh thoát. Thế nhưng, sẽ trở thành "vô ích" khi các bạn gái đi váy kiểu này với giày bệt, chúng thường hay làm sụt hoàn toàn 1 nửa vẻ ngoài sexy. Hãy là giày cao gót, nhớ rằng như thế. Chúng làm cho các bạn gái bước chân uyển chuyển, hấp dẫn đồng thời quyến rũ rất nhiều ánh nhìn ao ước với vòng eo mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét