Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Một số kiểu giày nam đẳng cấp mê hoặc các chàng trai Thu/Đông cuối năm 2015

Những mẫu giày nam văn phòng chỉ có thể đổi mới, thoát khỏi biểu tượng truyền thống lịch lãm trong những năm qua từ lúc các nhà mốt bậc nhất trên toàn cầu đã biến hóa giày nam cực kì ngoạn mục. Nếu bạn cũng chính là 1 đấng mày râu thích giày nam, thì hãy điểm qua một số mẫu giày nam mới lạ sau đây cùng với danh sách về trào lưu hiện đại hóa giày đi nhé.

Chất da thời thượng cùng những sự phối màu tài hoa



Mang vẻ đẹp retro của thập niên 70s, loại giày nam có đế vuông mà thương hiệu Marc Jacobs ra mắt trong đợt Thu/Đông cuối năm không những chiếm gọn cảm tình từ phía quý ông công sở mà còn được ái mộ từ các fashionista trên khắp hành tinh, nổi bật với kiểu đế chắc chắn và lại khá là "chắc chân", những mẫu giày nam được phủ lớp da thời thượng cùng với những sự trộn màu hài hòa giữa những gam màu quí phái cao cấp. Hơn nữa, sự "ăn điểm" giúp cho thương hiệu Marc Jacobs có được số lượng bán ra cực lớn chỉ trong đợt thu đông chính là tính đa dạng giữa chất liệu làm từ da lộn, bóng hoặc da rắn.

giay nam

Salvatore - quy luật thời thượng ngay trong từng nét vẽ thảo



Hiện vẫn chế tác dựa vào loại vật liệu từ da phẳng quen thuộc của giày phụ nữ, những đôi giày nam từ công ty Salvatore mang đến buổi trình diễn Thu – Đông năm 2015 thể hiện hoàn toàn quy luật hiện đại trong các nét vẽ thảo. Đầu tiên là các kiểu giày nam ống boots cổ cao đã giảm hẳn sự hầm hố bởi có các điểm cắt qua bàn chân hoặc là kiểu nhọn mũi trẻ trung, tiếp sau chính là những sự tôn dáng đầy quyến rũ tuy vậy vẫn chẳng kém phần tinh tế; thế nên khi các anh chàng chính là anh chàng văn phòng yêu chuộng kiểu dáng giày táo bạo hơn thường, thì đây chắc rằng chính là những gì mà bạn nên thử trong đợt Thu/Đông cuối năm nay.

Michael Kors - một tí cá tính cùng với muôn phần sang trọng



Có nét đẹp góc nhọn mà vẫn khá là tinh tế, đó đều là những thứ mọi người nhận thấy về kiểu giày nam có mũi nhọn được thương hiệu Michael Kors đem tới sàn diễn Thu Đông năm nay, có thể cho là, mẫu giày nam này là yếu tố hòa trộn vừa đủ của 1 tí nổi loạn cùng vẻ đẹp sang trọng mà các anh chàng công sở nào cũng hãy thử xỏ qua. Không những ấn tượng bằng việc pha màu tuyệt hảo của 4 tông màu nổi bật đen – trắng – xanh coban – tông cam,ngay do dáng giày thanh lịch cùng với nhiều đường vắt ngang khá là cảm hứng thì mới chính là điểm quan trọng tạo nên đẳng cấp trong nghề đến cho thương hiệu đình đám này.

Giày lười - phong cách phong trần, cá tính sang trọng cũng như thời trang



Bên cạnh đó, 1 số dáng giày nam của Gucci cũng đang phù hợp cho ngày hè oi bức do loại giày lười nam trên đem đến sự tiện lợi và nam tính. Chúng vừa biểu hiện được tính mạnh mẽ, ấn tượng, mà cũng rất sang trọng và thẩm mỹ dành cho bạn nam. Hiện tại giày nam cách tân hiện cho phép những bạn nam dễ dàng thoải mái chọn lựa cả từ đi dạo phố, đến trường hay đến văn phòng,… qua việc có rất nhiều kiểu giày đa dạng, kiểu dáng thời thượng ở thị trường. Không chỉ giới hạn trong 1 vài kiểu giày đơn giản dạng trơn, giày nam kiểu lười cũng có những mẫu được cách tân đính lên pha lê sáng lung linh mang đến vẻ ấn tượng đến cho anh chàng ưa chuộng sự cách tân hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét