Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Một số nhãn hàng giày nam nức tiếng nhất nước anh

Giày nam rất thường xuyên được nhắc tới như 1 kiểu phụ kiện đắt giá để làm nên vẻ đẹp đồng thời hình ảnh của 01 quý ông đích thực, & cũng không có gì vô tình cho việc nơi chế tạo ra tất cả những đôi giày có giá trị và vẻ thời trang riêng cho đấng mày râu lại nằm gần như nằm ở vương quốc anh – 01 quốc gia lừng danh trong ngành về thời trang đồng thời những dòng sản phẩm thượng lưu sang trọng.

Grenson


Đối với lịch sử 130 năm trời chế tạo giày nam, nhãn hiệu này rất nhanh chóng đã lôi kéo nhiều sự quan tâm của đấng mày râu. Nổi tiếng cùng những kiểu thiết kế giầy đi núi cổ điển cùng với sự bền bỉ khá cao. Những đôi giày này bảo đảm được vẫn mãi là người bạn cùng song hành của chúng ta đến qua suốt đời mà không làm cho bị hỏng hóc và cả hết được ưa chuộng. Chú ý những năm trở lại đây xuất hiện những doanh nghiệp đang sản xuất một vài mẫu giày là hàng nhái nhãn hàng này, do vậy các chàng nên tìm hiểu kĩ những thông tin các sản phẩm một khi đặt mua món hàng.

Church's



Nhãn hiệu thời trang này đã được thành lập từ năm 1973 & liên tục cho ra mắt rất nhiều mẫu hình ảnh giày nam được yêu thích. Vẫn sẽ là mẫu làm bằng da bóng ấn tượng thương hiệu này vẫn đang được nhiều người biết đến tới hiện tại. Sẽ hoàn toàn lịch lãm nếu như các đấng mày râu mix với quần âu đồng thời những mẫu áo khi làm việc có khi dự 1 số buổi tiệc tùng mang tính chất sang trọng.

giay nam


Tricker's



Doanh nghiệp được thành lập nên từ năm 1829 riêng với hầu hết loại sản phẩm độc đáo, chất lượng. Cho đến nay nó chính là 01 nhà lừng danh & được mệnh danh là nhãn hiệu chuyên về cung cấp tất cả đôi giày nam thật đẹp dành riêng cho chàng trai.


George Cleverley



Đây cũng là nhãn hiệu giày nam được để tạo ra hoàn toàn thủ công bằng tay. Chính vì thế thương hiệu này nổi danh đồng thời lấy được tiếng tăm mạnh mẽ trên khắp thế giới.

Loake


Tuy là được thành lập nên từ năm 1880 tuy nhiên ở tận năm 2011 doanh nghiệp này mới nghiêm túc có cửa hàng riêng riêng rẽ. Đó cũng là thương hiệu giày dép với các kiểu sang trọng đồng thời giá bán mềm. 1 đôi giày nam cũng có giá khoảng hơn 100 bảng Anh.

Barker


Được thành lập từ thời gian 1880 tên tuổi này vẫn giữ vững được bí quyết cho ra một số mặt hàng giày nổi tiếng nhất tại Anh Quốc. Qua biết bao năm design, doanh nghiệp đã dần biến đổi thiết kế items tuy thế, một nét đơn giản cùng với thời thượng ở nó thì chẳng bao giờ bị mất đi.

Alfred Sargent



1 nhãn hiệu sản xuất ra giày nam nổi tiếng của Northampton, Alfred Sargent được thành lập nên năm 1899 là vì cái tên của nó cũng như hai con của người mà lập. Cho đến hiện tại các nhãn hàng này vẫn đang để tạo ra các loại thiết kế vượt năm tháng ở Anh Quốc với cơ sở sử dụng-to-measure.

Cheaney



Nhãn hàng được lập nên từ năm 1886 cũng như thật sự có được chiến thắng trong nhiều thập kỉ sau đó. Năm 1966 doanh nghiệp này được tặng giải thưởng nữ hoàng trong ngành công nghiệp nhập khẩu đối với vài dòng sản phẩm được xuất khẩu đi khắp các nơi khắp nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đây cũng là nhãn hàng giày nam "xịn", đến từ 1 số cửa hàng đáng tin cậy từ Burlington Arcade London tới hầu hết các nước gần bên. Khâu gia công lưu ý chặt chẽ và vô cùng nể phục. Mặc dù hết sức thành công tại Anh thế nhưng 70% sản phẩm này được xuất khẩu ra nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét