Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Đã đến lúc nhìn lại các đôi giày sneaker nữ nổi tiếng

Giày sneaker nữ từ khi xưa tới bây giờ được xem là món phụ kiện không thể thiếu của các bạn nữ. Nhờ vào sự đa dạng và phong phú về vẻ ngoài, chất liệu vải và tông màu làm cho chúng không bao giờ bị lỗi thời. Chẳng khắt khe giống những dạng phụ kiện khác ví dụ như giày boot out, giầy gót nhọn,… mọi người có thể yên tâm phối cùng với 1 vài loại áo quần khác nhau ví dụ như chân váy, đầm, mẫu quần lửng,… để tạo ra 1 số x-tyle riêng của mình. Dầu có nhiều kiểu dáng nhưng mà lại có những đôi giày luôn luôn đồng hành cùng các cô gái qua 1 thì gian dài.

Converse Chuck Taylor

Đó chính là kiểu giày sneaker nữ ra mắt tương đối lâu. Thực sự trong bất cứ tủ đồ nào của các cô nàng đều hiện hữu ít nhứt một mẫu giày này dù con trai hoặc là phái đẹp. Điểm mạnh của item này đó là dáng vẻ bắt mắt và phá cách luôn tạo nên sự cuốn hút qua mỗi một năm và đến hiện tại nó vẫn luôn là loại vật dụng vô cùng thân thuộc ở làng thời trang. Chị em mình có thể tự tin mix kiểu giày sneaker nữ này cùng bất cứ thứ trang phục gì mà chẳng cần lo lắng, nghĩ suy.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Chính nhờ vô vẻ ngoài nhẹ nhàng & tươi trẻ giúp kiểu giày sneaker nữ đấy lại được những bạn gái yêu thích tới như thế. Chi tiết nổi trội của món đồ này đấy là chỗ đế giày thiết kế nhiều đường tránh trượt đã nhẹ nhàng tạo nên cơn sốt của làng thời trang khi item này mới tung ra. Dạng giày sneaker nữ ấy có rất nhiều kiểu dáng riêng biệt dù vậy cá tính hơn cả chính là các đôi giày Checkerboard tông màu đen trắng.

Nike Air Jordan 1

Được bán từ năm 1985, giầy Nike Air Jordan 1 chính là 1 trong các đôi gày sneaker nữ có sức ảnh hưởng lớn tới phong cách từ khi cho ra mắt cho đến lúc này. Được cho là giày sneaker nữ rắn rỏi, năng động với mẫu mã & gam màu ngộ nghĩnh bởi thế mẫu giày kế tiếp khó có khả năng gây ra ấn tượng tới các cô nàng giống item thời trang ấy.

New Balance 574

Một số mẫu giày thương hiệu New Balance đã quá lừng danh với nhiều kiểu giầy thể dục thể thao. Có vẻ ngoài độc quyền hình ảnh chữ cái N ấn tượng nơi thân giầy đã khiến cho bọn chúng đang là loại giày sneaker nữ được ưu ái ở mọi nơi trên thế giới. Mặc dầu đã xuất hiện khá nhiều kiểu mẫu mới lạ được quảng cáo nhưng mà New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với các nàng.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Có kiểu dáng có phần hầm hố & đột phá, kiểu giầy đó đã là mong ước của nhiều cô nàng từ thời điểm công bố đến hiện nay. Đôi giày sneaker nữ ấy phù hợp với những chị em phụ nữ theo đuổi x-tyle năng động, khỏe khoắn những lúc phối trộn cùng với nhiều chiếc quần ngắn denim, những chiếc váy đầm sành điệu.

Adidas Stan Smith

Là 1 trong những kiểu giày sneaker nữ được các cô gái thích có lợi nhuận khủng. Kiểu giầy đó được lấy tên gọi từ 1 tay vợt nổi tiếng người USA và đã được thêu khuôn mặt lên bộ phận lưỡi đôi giày như một cách để vinh danh. Đồng thời chẳng thể nào thiếu logo độc đáo của Adidas là ba sọc hông giày giúp cho bọn chúng độc đáo hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét