Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Các tips lựa chọn giày cao gót nên lưu ý

Đâu phải mọi người ai đều sở hữu 1 đôi chân thon dài hoàn hảo, cho nên giày cao gót ra đời giúp cho phái đẹp tìm được cho bản thân mình vẻ đẳng cấp. Mặc dù vậy để mà lựa chọn 1 kiểu giày cao gót êm ái là việc chẳng khi nào dễ dàng, nếu nhỡ chọn lựa sai kích cỡ và kiểu dáng dễ dàng làm bạn lộ ra nhiều khuyết điểm hơn. Bài viết bên dưới sẽ là 1 vài phương pháp nhỏ giúp bạn cách chọn lựa giày cao gót thông minh đối với từng form dáng.


Bàn chân khẳng khiu



Tuy các bạn gái lúc nào cũng thấy vui do độ dài của đôi chân nhưng việc lựa chọn một số kiểu giày cao gót cần vô cùng chú ý. Nếu như không, chính 1 vài mẫu mã có vẻ được yêu thích ấy thường hay ‘phản chủ’ khiến chân của bạn càng có cảm giác cò hương thiếu đi thu hút. Để mà khắc phục khuyết điểm cơ thể như đã nói, bạn cần tìm mua 1 vài style giày dáng giày boots và có phần quai. Nếu như có điểm nhấn nhá là 1 cái quai ngay ở phần cổ chân hoặc hết bàn chân, người xung quanh cũng có cảm giác chân của bạn cân đối hơn hẳn.

giay nam

Chân vòng kiềng



Các bạn nữ thường hay cảm thấy thiếu tự tin trong trường hợp sở hữu chân vòng kiềng và thường phải lo lắng ở việc lựa chọn những đôi giày hoặc khoác lên mình những mẫu váy ngắn. Chớ lo lắng quá đỗi bởi do mọi người luôn luôn đơn giản tìm lại yếu tố rất tự tin khi biết lựa chọn ra 1 vài mẫu giày cao gót che đi những khuyết điểm đôi chân của các bạn. Các bạn nữ không được lựa chọn những dạng giày cao gót cao quá do chúng thường hay làm phần chân càng thêm phần ‘nặng nề’. Thay vì vậy, nên chọn lựa ra nhiều style giày gót giày đế vuông cao chỉ khoảng 3 tới 05 cm. Chúng chắc hẳn một sự lựa chọn rất phù hợp khắc phục rõ rệt khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài



Đương nhiên những quý cô nấm lùn sẽ mang giày cao gót hệt như 1 món đồ hay nếu muốn nổi bật cũng như tăng thêm chiều cao. Một số đôi giày mũi nhọn mix cùng với có phần gót cao sẽ là một món đồ cần thiết để các nàng ‘ăn gian’ chiều cao của bạn rõ rệt đấy nhé. Thế nhưng, cũng cần để ý là vài mẫu giày cao gót với phần quai quanh phần cổ chân luôn lấy đi phần nào độ dài chân của chúng ta.

Chân bạn to



Size chân sẽ luôn là 1 trong nhiều lý do khiến cho bạn không mấy yêu thích các mẫu giày cao gót. Bởi vì yếu tố thanh mảnh của gót giày thường làm cho chúng thành ra mất đi hợp mắt cùng vóc dáng bạn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể ưu tiên cho bản thân 1 vài đôi giày có phần đế rất dày hoặc đế xuồng không có hình ảnh cầu kì quá. Item này luôn giúp chân của bạn thêm phần chắc chắn cũng như hài hòa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét