Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Làm sao để chọn mua được đôi giày nam cực chuẩn?

Dù chỉ là phụ kiện kèm theo tuy nhiên 1 mẫu giày nam hợp lí sẽ giúp cho bạn đẹp hơn, sang trọng hơn. Thế nhưng nhiều ngườithường hay lờ đi hiệu quả thần kì của giày dép đối với tổng thể xtyle ăn mặc của chính mình. Vì cá tính & dáng dấp từng người mỗi khác nhau do thế sẽ có những mẫu giày không giống nhau, chính sự khác lạ đấy mà có các lựa chọn đa dạng cho từng người.

1 vài tư vấn bên dưới sẽ giúp cho các bạn chọn lựa được một đôi giày nam phù hợp với bản thân mình.

Chọn sắm giày nam giành cho các bạn cao & gầy ốm


Nếu như bạn có một chiều cao đáng mơ ước thì dĩ nhiên là các bạn chớ nên tìm chọn 1 kiểu giày nam phần đế dày vì nó có thể làm các bạn hóa thành 1 khúc cây di động. Và 1 dáng dấp hài hòa nữa thì các bạn cũng không phải bận tâm lúc chọn giày. Thế nhưng với một vài chàng trai vừa cao nhòng vừa gầy nhom thì việc đó lại rất khó khăn bởi vì nếu chọn sắm chả đúng đắn sẽ làm cung cách ăn vận của mọi người “sa sút” 1 cách nghiêm trọng. Chú ý là nên hạn chế lựa chọn các bộ đồ 1 màu mà cần phải lồng xếp 1 số sắc màu khác ở caravat & giày. Nên tránh xa một số kiểu giày có mũi nhỏ vì nó sẽ khiến các bạn nhìn có vẻ ốm yếu hơn, cao nghều hơn, mất cân xứng. Bên cạnh đó cũng không nên chọn lựa nhiều kiểu giày lớn quá do chúng luôn luôn là vật dụng lôi cuốn ánh mắt của người đối diện trước tiên. Để cân đối hơn, các bạn phải tìm mua nhiều kiểu giày nam mũi tròn, vuông hay có góc cạnh.

giay nam

Giày cho người sở hữu body hơi mập


Đối nghịch với góp ý dành cho những mày râu cao nhòng và gầy, các chàng trai sở hữu dáng vóc hơi hơi mập cần chọn mua 1 số bộ quần áo một màu hay sắc màu tối. Khi bạn ăn mặc 1 set áo quần cùng một gam màu với đôi giày nam nom mọi người sẽ gầy hơn đó nghen. Với những ai hơi hơi béo thì chuyện chọn lựa đôi giày khá là dễ dàng, bạn có thể tự tin mang hầu hết các mẫu giày nam thí dụ như đôi giày lười, kiểu giày tây,… phần mũi tròn, mũi nhỏ, mũi vuông đều thích hợp. Còn ở tone màu thì bạn hãy lựa chọn giày nam có màu sắc tương xứng với set đồ hoặc là tone màu trầm tối chẳng hạn đen tuyền, xám.

Chọn lựa đôi giày giành cho bạn sở hữu chiều cao tương đối ít



Những chàng trai luôn cảm thấy tự ti với chiều cao tương đối ít của mình, 1 kiểu giày nam đúng chuẩn có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề đấy. Ở trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn loại giày có khả năng giúp tăng thêm chiều cao nhờ đế giày đệm được làm đặc biệt. Về kiểu dáng bạn nên chọn lựa nhiều kiểu giày ôm vừa bàn chân, đừng chọn lựa nhiều mẫu mã hầm hố, rắc rối chẳng hạn như một vài đôi giày cao cổ, boot,… sẽ khiến cho cặp chân của chúng ta ngắn đi đấy nhé.

Hy vọng với 1 vài phương pháp bên trên sẽ giúp các chàng lựa chọn được một đôi giày nam cân xứng với bản thân.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét