Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

1 số chi tiết lí thú về dòng giày Jordan nổi cộm

Nhờ vào diện mạo tràn đầy khỏe khoắn & kiểu mẫu độc đáo phù hợp cùng với xu hướng hiện nay, giày jordan tạo ra sức lôi cuốn mãnh liệt với những tín đồ đam mê kiểu loại giầy sporty. Chúng chả còn là mặt hàng giành riêng cho các anh chàng bóng rỗ mà đã thành ra món đồ vô cùng modern của những bạn theo đuổi các phong cách mix trang phục cực chất.

Trước lúc giày Jordan trở nên thành thứ đồ hot của giới trẻ giống như giờ đây, nó đã vượt qua khá nhiều điều khó khăn vào khoảng thời gian trước. Giày Jordan thật sự là một loại giầy tạo được khá nhiều thứ “tiên quyết” ở trong giai đoạn những loại giầy môn bóng rỗ, nhất là về mức giá, Jordan 1 thời tung ra các mức giá cả khiến mọi người phải thấy bất ngờ khi mà nhìn thấy, mức giá của giầy ngày càng tăng chỉ trong thời gian ngắn ngủi đây là chuyện mà ít khi có nhãn hàng nào dám cả. Chuyện thú vị là khi form giày Jordan 17 được cho ra mắt, phụ kiện đi kèm cùng chúng là 1 chiếc vali bằng kim loại có chứa 01 chiếc đĩa, một quyển sách & tất nhiên là cả đôi giầy, chỉ nhiêu đấy thôi đã làm mẫu giày thế này đạt móc 200$. Tuy thế không ai phàn nàn về chúng cả dù khi ấy 200 đô la là một lượng tiền khá lớn.

giày jordan
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày jordan - Xem ngay!

Vào năm 1985, bởi nhờ sự đổi mới biểu tượng cho mẫu mã giày Jordan mà nó có một sự chuyển biến mới mẻ, có thể nói điều ấy có mức độ ảnh hưởng cực kì mạnh mẽ trong khoảng thời gian hiện tại, một mẫu giày cụ thể đó chính là Air Jordan 1. Các đôi giày hi-top đã tạo nên một thời đại mới cho sản phẩm giày sneaker và không ngừng nhiều năm tháng tiếp sau đấy cho đến tận giờ đây dòng Jordan 1 vẫn còn được thiết kế lại bằng phiên bản giới hạn, điều này cho thấy sự ảnh hưởng mạnh mẽ thế nào ở kiểu dáng giày Jordan nhỏ bé này. Mặc dù vậy, nhiều bạn đánh giá rằng version sau này tuy là cải tiến nhiều hơn ấy vậy mà chẳng có đôi giầy nào bằng được version đầu tiên cả.

Vào năm 1995, sau hơn mười năm dòng giày thứ 9 của giày jordan nam xuất hiện – Air Jordan 11 cùng 1 số cải thiện vượt trội & được hỗ trợ khá nhiều công dụng tiện lợi với người mang. Tuy là giày bóng rổ cơ mà Jordan 11 cũng vẫn chứng tỏ ưu điểm của mình ở trên cả sân bóng & ngoài đời. Là 01 trong số những đôi giày sporty được ưa thích và tạo ra độ gây ảnh hưởng mạnh mẽ, cho đến tận bây giờ, Giày Jordan 11 cũng vẫn đang thuộc vào top list rất nhiều wishlist của những bạn trẻ trên khắp thế giới.

giày jordan
Mua nhiều mặt hàng về giày jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Sau sự có mặt của đôi giày Jordan 15, Tinker Hatfield ít chú tâm hơn nhiều đến những mặt hàng từ Jordan và thay vào đấy là team thiết kế của hãng. Cho đến cải tiến thứ 23, Tinker mới bắt đầu quay lại và làm kĩ hơn với dạng giày này. Giày Jordan 23 là 01 đôi giày mẫu mã cho các sản phẩm giầy performance ngày nay cùng những tính năng hỗ trợ cầu thủ rất là cao.

Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét