Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Áo thun trơn khuynh hướng phối đồ cho tháng hè

Đơn giản và tươi trẻ áo thun trơn đang làm nên thiên hướng được nhiều cô nàng say mê. Với các biến hóa sắc tone màu đa dạng với nhiều biện pháp mix đồ thật phá cách được hội tụ từ các xu hướng đình đám của năm, mình đã sẵn sàng để đổi thay style cho chính mình cùng chiếc áo thun trơn chưa nào?

Váy ngắn tua rua



Cứ tưởng tua rua đã bị quên lãng trong nhiều năm trước, cơ mà, chính nhờ sự xuất hiện của những kiểu dáng áo thun trơn đã bắt đầu làm dậy lên 1 làn gió nổi trội cùng "gu" bắt mắt này. Vẫn là phương pháp đơn giản ấy vậy mà lại có thể tạo nên hiệu quả cao đối với người dùng, lối phối mix tone đồng dạng hay là ton-sur-ton sẽ giúp cho mình sở hữu một bộ phục trang ấn tượng khi mà ra phố.

ao thun nam

Denim jeans rách mài bụi bặm



"Gu" thể thao thời thượng, đầy cá tính tin chắc không item gì qua được t-shirts cả. Vốn mang trong mình dáng vẻ năng động khi mà đi chung quần jeans rách sẽ là 01 bộ đôi thời thượng dành cho tháng nè 2015, bạn luôn có thể chọn dùng bất kì tông màu áo thun trơn gì bản thân mình ưa thích, thế nhưng hãy nhớ kết hợp thử áo phông tông màu trắng đi nhé các bạn sẽ rất là ngạc nhiên đấy, thêm vào 01 đôi giày nữa thế là mình đã có thể thung dung dạo phố rồi!

Đầm hoa



Sự chọn lựa hoàn mĩ cùng với các bạn gái yêu quý vẻ nữ tính, đơn giản và vẫn luôn luôn quyến rũ. Đầm in hoa luôn biết cách thu hút được sự nhìn ngắm từ người đối diện nhờ vẻ đẹp lộng lẫy của bản thân mình, vì thế đừng làm cho phân tán nét đẹp ấy, 1 form áo thun trơn diện cùng là chúng ta đã nhìn trông vô cùng nóng bỏng.

Váy đầm lụa



Chẳng còn gì thú vị hơn với nét đẹp nữ tính, thơ thẩn của những kiểu mẫu váy lụa khi mà mix phối với áo thun trơn. Đây còn là mẹo phối hợp trẻ trung nhưng mà thật cuốn hút, nếu bạn may mắn có được đôi chân thuôn thả bảo đảm các bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút được tất cả đôi mắt. Sự độc la của váy lụa cũng còn nằm ở chất vải khi mà chúng mang nhiều tông màu và chi tiết riêng biệt, đặc biệt sợi vải chuyển tông màu cực kỳ đẳng cấp.

ao thun nam

Quần skinny giả da



Style này vô cùng cá tính đấy & có nhẽ bị các quý nàng yêu quý vẻ đẹp mềm mỏng “phủi tay”, chẳng phải đắn đo điều gì cả thử khoác lên người một lần xem thế nào, f5 hình ảnh của mình trong mắt người khác cũng là yếu tố mới lạ đấy chứ. 01 xtyle quần ôm da có thể dễ dàng tương xứng cùng bất luận form áo thun trơn sắc màu gì.

Màu sắc



Kiểu mốt nhiều màu sắc sẽ giúp cho 1 ngày bận bịu của các bạn trở nên thật đa dạng xúc cảm. Cùng với chiếc áo thun trơn sắc màu, mình hãy tha hồ phối cho tới tận ngày cuối tuần của chính mình.

Có 02 cách dễ dàng nhất để giúp phái đẹp phối kết áo thun trơn đấy là: màu tương đồng & đối lập. Bạn hãy thật điệu đàng, thu hút cùng cách thức phối tone màu tương đồng ví dụ như: set đồ toàn là màu nóng hay màu lạnh. Hay là sử dụng một vài đôi màu tương phản như tím - vàng.
Tag: Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét