Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Áo thun nam – phong cách không thể bỏ qua của hầu hết cánh đàn ông

Áo thun nam chính là item không thể thiếu được trong phong cách thời trang của hầu hết chàng trai. Món đồ này chẳng những mát mẻ, linh động để chọn vào hàng loạt trường hợp bên cạnh đó còn có thể giúp chúng ta luôn nổi bật cá tính nhiều. Vào mùa hè, đặc biệt những ngày mà oi bức, áo thun nam còn là item khá ổn giúp tan đi cảm giác kém thoải mái quá ngột ngạt nếu như các chàng trai bạn biết chọn lựa cho mình 01 loại áo có những loại chất liệu tốt, thích hợp với thân dáng, vừa tôn lên trông thấy dáng vóc cơ thể vừa sẽ giúp bạn có hình tượng trẻ trung hơn. Nếu như đang băn khoăn không biết áp dụng áo thun nam cho mình ra sao, các bạn tham khảo một chút một số lời khuyên sau đây nhé.

Phái nam sở hữu vóc dáng cân đối



Người phụ nữ hoặc là phái nam khi mà lại có 1 thân hình cân bằng cũng là những ưu thế diện đồ. Nếu phụ nữ biết lựa chọn vài thiết kế váy giúp làm nổi bật body của mình, như thế phái mạnh đừng quên diện áo thun nam để làm nổi bật lên 1 cơ thể thon gọn của mình. Với một số bạn trai có 1 cơ thể tuyệt vời thì cách thức lựa chọn vô cùng không có vấn đề gì. Từ 1 vài chiếc áo thun nam cổ tim, áo phông cổ tròn, dáng rộng hoặc khoe cơ bắp thì các chàng đều “nhằn” được, miễn là chọn mẫu nào vừa vặn với body là ok.

ao thun nam

Chàng sở hữu cơ thể tròn trịa & thấp



Các đấng mày râu có dáng người béo và thấp người vẫn thường tìm cho họ dạng áo to hơn vóc dáng họ rất nhiều, nhằm không thấy bụng phệ của họ. Không những thế thì các mẫu áo thun nam tối màu, tông màu trung hòa cũng thường xuyên là lưu ý để mà chàng trông thật gọn gàng cũng như “gầy” hơn hẳn.

Trong trường hợp mà quý ông là một chàng nhỏ bé, tuyệt đối không được lựa chọn áo thun nam dài quá mức, nên chọn mua những loại áo có chiều dài thích hợp nhiều khi ngắn hơn 1 chút để ‘tăng thêm” đôi chân cho các bạn.

Chàng trai của bạn có phọt người cao gầy



Dù cho nam giới này thông thường tương đối rất tự tin về phần chiều cao của chính mình, song lại rất lo lắng về cân nặng. Để chọn lựa áo thun nam những ngày hè cho phọt người này không hề khó, mọi người nên tìm kiếm những kiểu áo thun nam với sắc màu sinh động (màu xanh, màu trắng..) cũng như dạng áo buộc phải vừa vặn cùng với số đo của mình tránh rộng hơn nếu rộng hơn sẽ thấy là thân hình các chàng trai hình như như “bơi lội” trong chiếc áo, quý ông hãy thử phối kết thêm những loại áo ghi lê & áo khoác ngoài trông các bạn gái sẽ thật phong cách.

ao thun nam

Anh chàng sở hữu cơ thể đầy cơ bắp



Trông ở ngoài chính họ thực sự cuốn hút cũng như lực lưỡng vì vậy để có 01 kiểu áo thun nam phù hợp thì các chàng nên mặc 1 số mẫu áo bó sát, hoặc là vài cái áo có chiếc cổ áo trái tim và độc đáo là nhiều chiếc áo không có tay, 1 vài chiếc áo thun tay dài và như thế trông bạn sẽ hết sức menly cũng như nam tính. Tuy vậy, các chàng có cơ bắp hãy áp dụng 1 vài kiểu áo phông thích hợp, không nên lạm dụng mặc những loại áo bó quá chặt có thể dễ gây khó chịu cho những người xung quanh tại vóc dáng quá mức đồ sộ của các bạn.

Với một số cách chọn trên đây hy vọng là bạn sẽ chọn được cho anh ấy dạng áo thun nam nổi bật & thích hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét