Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Phân biệt giày Adidas thật - giả bằng vài mẹo giản đơn

Giày adidas nhãn hãng luôn làm cho người khác phải luôn ngất ngư với các sản phẩm giày nổi trội hàng đầu trên thế giới. Không phải chỉ vẻ ngoài đẹp mắt, thời thượng phù hợp khuynh hướng mà giày Adidas còn sở hữu chất lượng hoàn hảo cho tất thảy vận động của người sử dụng. Cũng chính vì phẩm chất tuyệt hảo ấy đã giúp cho hãng Adidas biến thành biểu tượng của nhiều bạn trẻ.

Cũng bởi vì luôn được yêu chuộng nhiều đến vậy mà các mẫu giày Adidas bị không ít nhà sản xuất ngoài lề bắt chước theo form dáng và làm nhái. Nhưng cho dù có bị làm giả giống tới đâu thì phẩm chất vẫn chẳng thể so sánh được. Cùng với 1 số mẹo nhỏ phân biệt giày original & sản phẩm fake bên dưới đây sẽ có thể giúp cho các bạn có một cái nhìn rõ nhiều hơn về các sản phẩm Adidas hiện nay.

Phân biệt giày dởm dựa vào gót giày



Giản đơn thế nhưng cũng khá là hữu hiệu để có thể nhận dạng một đôi giày adidas nam chính hiệu & rởm. Lúc mua mình có thể kiểm tra phần gót giày, tại đây sẽ có 2 lớp vải kết gắn nhau, phía trên điểm nối là logo Hãng Adidas, chú ý kỹ chúng ta sẽ thấy dư thừa ra một phần tam giác nho nhỏ. Điều đấy khó lòng có thể xảy đến đối với một đôi giày xịn, bởi vì mỗi 1 công đoạn làm giày luôn được gia công một cách chính xác & hoàn hảo tới từng bộ phận & được kiểm duyệt cẩn thận trước khi lên kệ.

giay adidas
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Nhận biết bằng dây giày



Bên cạnh khâu tìm chọn kiểu mẫu mỗi khi sắm 1 đôi giày Adidas nào đó mình cần quan hoài tới cách đóng hộp cho một đôi giày, đặc biệt là phần dây buộc giày. Sản phẩm chính hiệu lúc nào cũng được gói cẩn thận và biệt lập ở trong lớp nhựa có đóng tem bên ngoài. Trên thực tiễn, chẳng mấy ai lưu ý đến điểm này vì bởi đây chỉ là một bộ phận cỏn con bên trong chính vì vậy các đôi Adidas giả phần lớn gói ẩu tả, lỏng lẻo & chẳng hề có phần tem đặt bên ngoài.

Nhận biết qua số seri



Bất luận mặt hàng Adidas thật nào đều luôn có dán tem cùng với những thông tin như là: mã vạch UPC, kích cỡ, nơi sản xuất v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem ấy được gán ở trong, 1 đôi giày xịn sẽ luôn có số seri khác biệt giữa đôi bên phải và bên trái. Còn đối với hàng fake không thể làm kỹ càng đến thế nếu như số đấy trùng nhau, có thể dễ dàng khẳng định chắc chắn đấy là loại giày dỏm, giày kém chất lượng.

giay adidas
Người dùng nên mua các sản phẩm Giày đế xuồng và giày adidas ở đây

Xem xét ngoại hình



Là 01 mặt hàng danh tiếng do đó giày Adidas luôn luôn được cân nhắc ở trong mỗi 1 công đoạn chế tác. Để an toàn cho mọi hoạt động sporty ở người mang, tất cả đường chỉ phải cực kì bền chắt & đều đặn. Mặt khác những mẫu giày nhái được gia công qua loa hơn, đường may lòi cọm hay là không hề đều nhau, thậm chí có cả cách may lệch và thừa chỉ hoặc là bung lỗi. Đây có lẽ là điểm trừ dễ bắt gặp của những mặt hàng Adidas rởm, song song đó, những hãng làm giày fake thường hay làm đại trà với số lượng lớn, chất lượng nhân công không mấy cao do đó vô cùng khó để mà họ có thể giải quyết điểm yếu này.

Read more Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét